Chapter 2 na!!!! YESSS,,,
umuusad naman ang story ko!! hahaha
VOTE PLEASE!
~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~
Di naman ako katulad ng iba na nagmumukmok dahil brokenhearted lang.
Happy pa din ako kasi hindi nman ako iniwasan ni Daniel este ni Kuya! Whatever!!! haha
Dapat nga matgal ko na siyang tinatawag na kuya kasi di ba?? remenber.. mas matanda siya sa akin..
Eto namang sina Sheena at Raiza gulat na gulat nung nalaman nila yung ginawa kong pag-amin kay Daniel.
"Steph!!!" - Raiza
"OH!" - ako
"Anlakas ng loob mo Sis!!! " - Raiza
Syempre umasa ako! Kala ko mutual yung feelings na to!! Hindi pala.
"Ongah! Ikaw na! ANG TIBAY ng heart mo te!" - Sheena
"Aba syempre!! Di nman ako katulad ng ibag girls na desperate no? Pag alam kong ayw sa kin.. di ko na pinasisiksikan pa ang sarili ko sa kanila! Kung ayw sa kin.......
Eh di FINE!!!
I won't waste my time sa paghahabol... Remember??? babae tayu!
And thankful pa din ako.. kasi hindi siya naiilang sa akin. Ganun pa din yung frienship namin..
Ang iba nga lang.. KUYA na tawag ko sa kanya"
"KUYA???" sabay pa sina Sheena at Raiza
"Eh parang younger sister na daw kasi turing niya sa'kin. Lil'sis nga tawag niya sa akin ih!"
"Huwaattt!! Ansakit nman nun..., " mas affected pa tong si Sheena sa akin ah!
"Oy... ayan na si Ma'am!" - Raiza
Nakalimutan ko.. nasa classroom na nga pala ako.. lulilipad utak ko ih! aysssssssssssssshhh
"Good Morning Class"
"Good Morning Ma'am" sabay sabay kami
" This morning makikila ninyo ang bago niyo classmate.. Si Lawrence" napatingin kami sa lalaking katabi ni ma'am na kanina ko pa pinagtatakhan kung sino ba yun at kung anu ginagawa dito.. Bago pala namin classmate..
"Lawrence, introduce yourself"
"Yes Ma'am" sagot niya
"Good morning new classmates, ako nga pala si Lawrence Andrei Chan. You can call me Rence or Andrei if you want. Half Filipino and half Chinese ako. Father ko yung chinese that's why Chan ang surname ko. Nagtransfer ako ng school kasi lumipat na kami ng bahay and malayo yun sa dati kong school. Wala pa ako masyado kilala dito kaya sana maging kind kayu sa kin and sana maging friends ko kayung lahat. Thank You"
YOU ARE READING
Secretly in love with my Bestfriend 웃❤유
Teen FictionMany people say, First love never dies. But then, some people say, Love is sweeter the second time around. Will it become sweeter if your second love is your bestfriend? And your friendship was built only because of an unexpected situation. You're c...