Chapter 22: BF End?

1.3K 34 13
                                    

Hai! After million billion trillion quadrillion quintillion sextillion septillion octillion nonillion, decillion, undcillion, duodecillion, tredicillion, quattuordecillion, quindecillion, sexdecillion, septendecillion, octodecillion, novemdecillion, vigintillion  years nakapg-UD na din.

Ui! Totoo po! Ganyan yung sunod sunod after million no!!! Pramis.. search niu pa sa google! Hahaha

Naka fast forward na story ko. pansin niyo? :)

Sige.. eto na.. haha

Dahil naiinis na kayo sa magkapatid na yun.. eto pa! haha

~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~

[Steph's POV]

Ang init ngayon ah!

Papasok na ako sa school :)

Lakad mode sa corridor... 

"Aray! Pucha!" May humili sa buhok ko! Lechugas! Sino ba yun? Sasapakin ko! Mainit ulo ko ngayon.. Dadagdagan pa!

Nilingon ko kung sino yun.

Guess who? Si CharmellE lang naman na ngiting-ngiti ang nakita ko!

Nakangiti pa ang bruhang to!

Makakasapak talaga ako! Damn this freak!!! Arggg

"Good Morning Stephanie!" Nakagreet pa talaga ng GOOD morning ah! Nang-aasar ba tong bruhildang to?

"Damn! What's good in the morning huh?" Nakangiti pa din siya.. Gusto ba niyang mawala ang mukha niya? I can do it!

"Me!" Wattt the hell is her face! Anong siya? Panira nga yang pagmumukha niya eh!

"Eh sira ka pala eh! Bakit mo hinila ang buhok ko?"

"You want more? I'll give you more!"

*slap*

Aray! Pucha.. Anong bang problema nito?

"Anu ba!!! Damn you freak!"

"You cant get Lei from me! I swear! Makukuha ko si Lei!! He's mine!" ANO??? Mas lalu ako naimbyerna dito ih! Bakit kayo na ba? Porke close na kayo ulit eh.. Sayo na?? No way...

"Eh sira ka talaga eh! Inaano ka ba? HINDI MO KAILANGANG AGAWIN KUNG TALAGANG IYO! Hindi ko siya inaagaw! or baka naman iniisip mo yun kasi nasa akin na siya!"

"Oh really, stupid freak!"

"Oh yes,, freakin' ass!"

*slap*

Takte tong babaeng to !!! Nakakdalawa ka na ah! Gaganti ako...

*slap*

"You cant get Lei! I'd rather die!"

Secretly in love with my Bestfriend 웃❤유Where stories live. Discover now