Pavote po! :) -------------------------------------------------------->>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>
~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~
[Steph's POV]
Hay... napagod ako! At the same time time nag-enjoy!
Masaya din pala kasama yung unggoy kong bestfriend ih! :))
Kawawa siya eeh.. kasi be nemen siya lahat gumastos!
Di bale, makakabawi din ako.
Monday(may pasok na ulit)
Uwian..
"Ui Lei! Sabay na tayo umuwi!" Happy me kasi nagiging close na kami. Kahit na mas madalas ang bangayan naming dalawa. Eh ganito naman talaga kami eh! Remember, parang biglaan pagiging magbestfriend namin. And I'm glad na pinapanindigan niya!
"Sure!" nagsmile siya. Mabait naman to eh. Medyo mayabang nga lang!
Naglalakad na kami sa covered walk sa campus. Nakwento ko na ba sa inyo na sikat tong Lei sa school? Nagsimula yun nung sportsfest dahil sa makapigil hiningang 3pt. shot ni Lei. So ayun sikat na siya at andaming babaeng may gusto na sa kanya. Nakakairita nga lang...
"Hai Rence!" Oha! madami pa yan! araw-araw ang dami bumabati sa kanya. At eto ang beauty ko natabunan! Mukha ako julalay ni Lei! Yay...
Nasa guardhouse na kami.... para maglog-out, Gento kasi dito sa school. may kaechosan na log-in at log-out! Marami kasi ngayong gala eh! sa school naghahanap mga magulang. May gento para may maipakita sila.
Habang naglalog-out kami, may nakita akong girl. Uhmmm.. maganda siya! Chix nga eh! Nakakatibo! Pero syempre joke lang. Girl ako no! Basta chix siya. Kinakausap niya yung guard.. may hinahanap ata..
"Nakauwi na po ba si Lawrence Chan?" Omigesh! Si Lei ba hinahanap niya???
Malamang! Lawrence Chan nga db?
"Miss, ah eh, hundi pa." Lumingon yung guard. "Ayun pala eh.. naglalog-out pa lang. Tamang-tamang tama ang dating mo." Yayks! Si Manong gurad naman oh! Bakt niya tinuro si Lei? Anu ba yan.. bakit parang gusto ko itago si Lei??
"Salamat po :)" tas pumunta na samin ni Lei.
"Rence!" Si Lei nagulat nung nakita na siya ang tumawag sa kanya! Sino ba tong uruvac na to?
[A/N: "Uruvac" sabi ng kambal ko. eto daw yung paniki na kumakain ng flesh na tao]
Uruvac! eeh feeling ko bad vibes tong babaeng to ih!
YOU ARE READING
Secretly in love with my Bestfriend 웃❤유
Teen FictionMany people say, First love never dies. But then, some people say, Love is sweeter the second time around. Will it become sweeter if your second love is your bestfriend? And your friendship was built only because of an unexpected situation. You're c...