Chapter 21: Sisters?? Oh no!

1.4K 35 9
                                    

[Steph's POV]

Lately, nagiging close na si Lei at Charm. Anu ba yan?

Siguro nga mahal pa niya yun.. Ano ba bang magagawa ko?

Ayoko ng ganito! Baka tuluyan ako mafall sa kanYA!

Masaktan na naman ako!

For the SECOND TIME.. ;(

Hayy.. ngayon pa nga lang nasasaktan na ako eh..

How much more pag in love na ako sa kanya..

Pero ang tanong.

Hindi pa ba talaga ako inlove?

Bakit ba aksi napakabilis ng heart na ito.. Konting care lang na naipakita.. naffall kagad!

Love love....

I want to stop this crazy feeling!

Sabi nga ni author;

"...............hUWAG mo hhayaang mahulog ka sa isang tao. lalu na kung alam mong hindi ka naman niya sasaluhin.. Kasi masasaktan ka lang"

Korek! :{

Eto pa..

"........Pag mababaw lang yung feelings mo... Okei lang yan.. hanggang jan ka na lang muna.. Kasi kung malalim na... hindi ka pa marunong lumangoy at hindi ka niya sasagipin.. malulunod ka lang"

Ang dami alam ah!!!

Pero my problem is...

Hindi ko ata kaya!!! Oh no!

[Rence's POV]

OO.. aaminin ko, nagiging close na kami ni Charm lately. Ewan ko, parang bumabalik yung feelings ko for her. Ewan ko.. siguro kasi di pa talaga ako nakakamove on sa kanya.. Siya kasi yung first girlfriend ko.. Not my first love.. meron pa.. kaso di naging kami nun.. Natorpe ako ligawan ih...

Yung kasy Amethyst.. ewan ko.. siguro yun eh .. it's just  a plain infatuation...

Buti nga di ko sinabi sa kanya.. kasi mawawala din naman pala.. Alam nyu ba yung feeling na may gusto kang isang babae? Tas may gusto ka pang ibang babae??? Hindi naman ako chikboy.. basta di ka lang mapigilan.. Alam niyu.. 

Di ko naman to ginagawa intentionally ih... Di ko rin to ginusto!

Kaya di naman ako masama. kasi wala naman ako niloloko...

Pero ngayon.. mas matimbang yung love ko kay Charm.. love.. kay Amethyst infatuation..

Gets?

Siguro malapit na talaga ako sa point na mamahalin ko na siya..

Secretly in love with my Bestfriend 웃❤유Where stories live. Discover now