Chapter 19: The Ring <3

1.5K 39 10
                                    

[Steph's POV]

Magkikita kami ngayon ni Lei dito sa park sa subdivision namin... Wala lang.. tatambay lang! XD

Errr! Ang tagal niya ah!

"Guess who?" May nagtakip sa mata ko mula sa likod ko.

Feeling ko si Lei na to.

"Unggoy ba to?" Tinanggal na niya yung kamay niya.

"Grabe ka naman! Sa gwapo kong to? Unggoy naman?" Ang yabang talaga neto kahit kelan!

"Peace na :))" Nagpeace sign ako ^^,V

Hapon na kaya madami tao sa park. Naisipan namin maglakad-lakad. At nakarating kami sa tulay. Di kalayuan sa park. Medyo maliit lang yung tulay, di masyadong mahaba.

"Ah wait! bili lang ako ng cotton candy ah!" -Lei

"Sige! :) Color pink yung akin ah! ;)"

Habang wala pa si Lei. Tahimik lang ako..

Malamang mag-isa ako. Pag nagsalita at tumawa ako mag-isa dito eh mapagkamalan pa akong baliw ng mga dumadaan.. Yung baliw na magpapakamatay at tatalon sa tulay..

Naisip ko bigla yung kuya ko. :'(

Buhay pa siya! Di pa patay.. namimiss ko lang XD

Tinanggal ko sa left ring finger ko yung singsing na binigay niya sa akin bago siya umalis.

Totoo ba? Pag nasa left ring finger ang singsing eh engaged? tas pag nasa right ring finger eh married n? Ganun ba yun? haha.. Eh pano pag single ka tas may singsing ka sa left and right ring finger??? Okei.. kaweirduhan na naman ng utak ko... basta I dont care.. sa left ko nilagay..

Hawak hawak ko lang yung singsing...

"Miss na miss na kita, kuya ko!"

Syempre pabulong ko lang sinabi. Eh pag medyo malakas at may nakarinig eh pagtinginan ako dito..

Tumulo luha ko. Sobrang close namin ni Kuya.. One year lang tanda niya sa akin. Kaya close. Kaya nung umalis siya para mag-aral sa America. Hagulgol ako! Super!

Miss na miss ko na talaga si Kuya... 5years na kaming di nagkikita sa personal. Kasi sa skype ko lang siya nakakausap ih..

.

.

.

.

.

.

.

.

.

"Bulaga!"

"Ahhhh" Nagulat ako. Nasira moment ko dun ah...

Secretly in love with my Bestfriend 웃❤유Where stories live. Discover now