chương 6

2.5K 165 4
                                    

"rầm!!!"

"cissy,em làm sao vậy?cissy"

"james,james tỉnh tỉnh james"

"mau, mau đưa họ vào chữa bệnh cánh"

toàn trường trở nên hỗn loạn bất ngờ,hiện tại đã có hai người tiến vào chữa bệnh cánh nhưng hình như chưa cảm thấy đủ độ draco malfoy còn cố bồi thêm một câu..

"potter, khi nào ta đã đồng ý gả cho ngươi, chúng ta chỉ mới đính hôn nhưng có cưới nha hơn nữa, ngươi nghĩ snape giáo thụ chịu để cho ta gả cho ngươi sao ? có khi là ngươi gả cho ta đấy cũng nên nhé,thế mà ngươi đã đi bêu rếu cho mọi người là sao hả?!!!'"

draco la lên,merlin đúng là...hayzaa.

"cưới? đính hôn? gả? ô merlin"

"malfoy học trưởng,malfoy học trưởng?!"

"merlin đưa hắn vào chữa bệnh cánh nhanh nhanh"

spearalex nhìn toàn cảnh, hayzaa chỉ còn cô lily là chưa gục ngã trước số phận mà thôi a, thiệt là tại sao thế giới lại không biết bình tĩnh trước sống gió gì hết vậy a,này nhìn mẹ mình đi bình tĩnh im lặng,đây mới gọi là...cái gì nhỉ? à gọi là thiên tài đúng đúng thiên tài haha...

thật ra severus không phải là bình tĩnh mà là hắn đã hóa đá không thể động đậy được nữa rồi a,merlin potter và malfoy, không thể nào khi nãy tên nhóc potter nó nói cái gì em gái draco,snape giáo phụ vậy là nếu potter với malfoy làm đám cưới vậy mình chẳng lẽ sẽ thành thông gia với potter sao?ô merlin!!!


=====phân cách tuyến==============

sau một hồi rối loạn, nhầm để không có bất cứ thành viên nào gia nhập chữa bệnh cánh dumbledore quyết định cho kết thúc buổi tiệc  sớm.

tại phòng ngủ của severus hiện tại gồm 3 người gồm seveus,spearalex và draco.seveus nhìn hai nhóc tì đang cười thân thiện trước mặt

"vậy tóm lại các ngươi là từ tương lai năm 1981 đến?"

"vâng thưa mẹ"

spearalex mỉm cười thưa.

"cấm gọi ta là mẹ"

severus đen mặt quát,chết tiệt tất cả là tại cái tên nào đó hừm nếu không tại hắn thì mình đã không bị gọi là mẹ, hứ.

"nhưng chẳng phải hồi đó mẹ cũng cho con gọi như vậy sao?!"

spearalex ngây thơ hỏi.

"hồi đó được bây giờ không được"

severus không thể tin được tương lai mình lại có thể cho con mình gọi mình là mẹ đượcchứ

"dạ"

spearalex chán nản thưa hayzaa chán thiệt nha nàng rất thích cách xưng hô này nha

[ HP Lvss ]Nào!!! về quá khứ tìm lão công cho baba thôi !!!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ