chương 5

2.1K 138 5
                                    

"keng!!!"

tất cả mọi người nhìn spearalex.snape với vẻ mặt vô cùng vi diệu,nhưng hãy bỏ qua tất cả mà đến với vẻ mặt của đối tượng mà spearalex nhắm tới ....severus.snape!!!!!!!!

mẹ...mẹ...mẹ!!!!seveus có chết cũng không ngờ sẽ có ngày mình bị người khác gọi là mẹ...không không không!!!không thể thế được tuyệt đối không thể thế được aaaaa!!!bỗng nhiên trong đầu seveus.snape dấy lên một suy nghĩ táo bạo...,nếu cha còn lại của đứa bé này chết thì mình sẽ không bị gọi là mẹ nữa đúng rồi hahahaha.seveus snape bị đả kích dẫn đến bị tăng level lên cấp sát thủ máu lạnh.

nhưng khoan đã như vậy thì ác quá hay là mình chỉ cần triệt cái thứ duy trì nòi  giống của hắn là được(*o*!!!) rồi hahaha đúng rồi giờ chỉ cần biết cha đứa bé là ai mà thôi hahaha!!! 

spearalex nhìn người mẹ yêu quý của mình sau đó lướt nhìn vẻ mặt của những cặp cha mẹ tương lai nào đó,chắt nàng không cần nói thêm dụ đính ước của hai đứa kia đâu nhỉ,sợ là nghe xong chắt họ đi thẳng tới st.mungo mà không cần tới chữa bệnh cánh quá...hayza coi như tạo thêm chút phước đức gìn giữ cho đời....này!!!nhưng vẫn phải chuyển hướng tia laze chứ nhỉ!!!!!!!!

quay trở lại chủ đề chính sau khi một hồi im hơi lặng tiếng,spearlex mỉm cười nhìn severus sau đó thốt lên một câu khiến cả toàn trường tiếp tục im lặng...

"mẹ người đừng lo chỉ có một mình vì ngoài mẹ ra còn có chú sirius nữa mà,chỉ là do con chú ấy còn trong bụng của "chú ấy"nên chúng con không thể rủ rê được thôi"

"rầm!!!"

tiếng ghế đổ phát ra từ bàn giffindor và nguyên nhân là do sự va chạm giữa người và vật,vật  là ghế còn  người  đương nhiên là sirius rồi.

"không thể nào?ngươi nói nhảm nhí gì đó?"

sirius gào lên tay chỉ thẳng vào spearalex.ssnape,bỗng nhiên harry chạy lại cầm tay sirius ngăn cản nói

"giáo phụ người bình tĩnh có gì từ từ nói dù sao nàng cũng là em gái của draco,ngài làm vậy thì sao con cưới draco được"

xem ra không cần spearalex nói thì cũng có  người tự khai ra a!!!!

===================phân cách tuyến===================

vì lí do điện thoại bị hư không sửa được nên chuyện đăng sẽ chậm lại, thành thật xin lỗi mọi người nhưng xin hứa dù chậm nhưng không hề drop chắc chắn...

[ HP Lvss ]Nào!!! về quá khứ tìm lão công cho baba thôi !!!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ