chương 3

2.3K 156 2
                                    

Không đợi mọi người vượt qua khỏi cú sốc tinh thần này thì một cú sốc khác lại rớt xuống tiếp.
«Rầm!!!»
Một vật thể lạ khác lại rơi xuống đầu ông hiệu trưởng...(=_=!)
dumbledore cảm thấy hình như đầu ông là một thổi nam châm hay sao ấy,nếu không thì sao vật gì rơi xuống cũng rớt vào đầu ông không à!!
Tất cả mọi người cùng nhau hướng mắt về cậu bé 5 tuổi mắt xanh tóc nâu đang ngẩn ngẩn ngơ ngơ trên bụng vị hiệu trưởng,nào mắt xanh tóc nâu...lần này ánh mắt mọi người đều đổ sô vào lily evans và james potter 2 vị ứng cử viên số 1 về thân thế của cậi bé này.
Chưa đợi mọi người hết cú sốc,lại một vật thể lạ khác một lần nữa tiếp tục rơi xuống người vị hiệu trưởng già đáng kính nào đó!!!!
Lần này là một cô bé tóc đen mắt đen,ừm mắt đen tóc đen thì chỉ có black gia với severus.snape...khoang khoang cái bản mặt này..ừm mắt ưng,môi mỏng,dù mũi không to nhưng mọi người vẫn nhận ra bản mặt này rất giống...severus.snape!!!
«spear!!! harry!!!»
Bỗng nhiên Cậu bé tóc bạch kim khi nãy bất ngờ chạy lại phía hai nhóc con đang ngồi trên bụng của hiệu trưởng.
«draco!!!»spear và harry kêu lên
ba nhóc con ôm chằm lấy nhau không để ý đến vị hiệu trưởng già nào đó đang đau khổ vì cái cột sống của ông có nguy cơ bị gãy.
«khụ khụ,các vị tiên sinh tiểu thư này có thể hay không cảm phiền các vị xuống khỏi người ta được hay không nha?!»
Lúc này ba nhóc con mới phát hiện ra mình đang ngồi trên bụng vị hiệu trưởng từ nảy đến giờ.Nhìn này ba nhóc con cuối cùng cũng rời khỏi bụng mình dumbledor mới đứng dậy hỏi hỏi bọn họ :
«sinh hỏi ba vị này là...»
Ba nhóc con lúc này mới chợt nhớ đến phải tự giới thiệu bản thân mình như theo kịch bản đã định sẵn để chuẩn bị ném một quả bom oanh tạc xuống bốn người nào đó...
«xin chào con là draco malfoy»
«con là harry potter»
«con là spearalex.snape,chúng con tới từ năm...1986»

[ HP Lvss ]Nào!!! về quá khứ tìm lão công cho baba thôi !!!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ