Severus nhanh chóng chạy tới rừng cấm,bây giờ trong đầu cậu chỉ nghĩ tới hoa nguyệt quang,nếu hôm nay cậu không hái chúng thì ngày mai chúng sẽ úa hết,tuyệt đối không thể được!!,nghĩ như vậy cậu càng tăng tốc nhanh hơn nữa,rồi chuyện gì đến cũng sẽ đến,cậu vấp phải chân váy,cả người ngã sấp mặt xuống đất...
"Rầm!!!"
Hiện giờ Severus đang trong tư thế hai chân giơ lên trời,cả người đập thẳng xuống mặt đất,không biết như thế nào nhưng trong có vẻ khá đau,nhỉ???
Sau vài phút nằm dưới đất,cậu tức giận từ từ ngồi dậy,cầm đũa phép quăng cho bộ váy và đôi guốc một cái Diffindo (bùa cắt)
Một lúc sau...
"What the hell???"
Chuyện gì thế này? Tại sao mọi thứ lại không hề thay đổi,guốc vẫn là guốc,váy vẫn là váy, why?!!
Severus tức giận giật váy,cậu nào đâu biết rằng để tránh việc cậu bỗng dưng nổi điên giận quá hóa liều,Spearalex đã quăng vào đôi guốc hàng tá chú phòng hộ,và cất công tìm loại vải "dù cuộc đời có dày xéo chà đạp,em vẫn là em một miếng vải chai lì"đã biến mất từ lâu để dệt nên bộ váy này chứ,í ha ha á hi hi!!!
Sau khi một hồi loay hoay cậu quyết định quăng guốc,hai tay xách váy,một hai ba chạy một mạch đến rừng cấm mà không quan tâm đến hình tượng của mình đang bị hủy hoại,ôi quả là một sự hi sinh quá cao cả cho nền ma dược học màclap clap clap!!!
Sau khi đến rừng cấm,cậu nhanh nhẹn len lỏi qua từng hàng cây mà chạy tới nơi mình cần.Nơi đó là một bãi đất trống,chỉ là trung tâm có một cây cổ thụ rất to,cành lá sum sê,hàng trăm đóa hoa trắng muốt nở rộ khắp một vùng.Cậu vui mừng nhìn chúng, ánh mắt sáng bừng ra,linh động đến không ngờ.Chạy đến dưới gốc cây,nơi cậu đã đặt một chiếc rổ đã được phóng bùa mở rộng, cậu cầm nó lên,tay còn lại cầm đũa phép,miệng niệm:
"Diffindo"
Tức thì một đóa hoa liền rời khỏi cành mà bay về phía cậu,cứ như vậy từng đóa,từng đóa được di chuyển đến chiếc rổ.Đang mải mê với công việc của mình, bỗng dưng severus nghe được một thanh âm trầm thấp từ phía sau lưng.Hàng trăm đóa hoa bỗng chốc thoát khỏi cây cổ thụ mà phiêu lãng giữa không trung.Severus quay người lại ngạc nhiên nhìn kẻ phía sau mình,một người đàn ông đang mỉm cười nhìn cậu,hắn ta mặc một bộ lễ phục màu đen bình thường không có gì đặc biệt,dung mạo cũng không có gì nổi trội nhưng cậu biết một người có thể hái hàng trăm đóa hoa cùng một lúc chỉ bằng một thần chú đơn giản chắc chắn không bình thường như vẻ ngoài của hắn.
Thế rồi ,không đợi cậu nói gì,người đàn ông đã vung chiếc đũa phép của hắn lên,ngay lập tức hàng trăm đóa hoa đang lơ lửng giữa không trung nhanh chóng bay vào chiếc rỗ của cậu.Severus kinh ngạc nhìn chiếc rỗ của mình,sau đó nhíu mày lại nhìn người trước mắt.Cậu chắc chắn là mình không hề quen biết hắn.
Voldemort nhìn cậu thiếu niên trước mặt.Mái tóc đen mượt xõa dài,cả người được bao bọc bởi một bộ lễ phục màu đen,hắn chắc chắn rất giá trị của nó chỉ những quý tộc như Malfoy hay Black mới chi trả nổi,xem ra phía sau cậu có hậu thuẫn rất lớn.Voldemort hứng thú nhìn Severus,vô tình hắn nhìn vào đôi mắt của cậu,bỗng chốc thời gian như ngừng lại,đôi mắt đen sâu thẳm,nếu như đôi mắt của Black gia là một màu đen quý tộc,cao ngạo và quý phái thì đôi mắt này chính là một sự tĩnh lặng và tăm tối, ánh mắt không hề toát lên bất kỳ cảm xúc nào của chủ nhân nó,không hề.
Nếu như ánh mắt ấy có thể sáng lên vì mình thì sẽ ra sao nhỉ??? Trong đầu Voldemort chợt hiện ra một suy nghĩ,chắc chắn sẽ rất thú vị.
"Hoa nguyệt quang sao,ngươi định làm thuốc mỹ dung phải không?"
Severus kinh ngạc nhìn người đàn ông,tại sao ông ta biết được,việc sử dụng hoa nguyệt quang để thay
thế cho hoa tulip trắng để làm mỹ dung dược rất hiếm người biết,hoa nguyệt quang thường thì người ta chỉ dùng làm nước hoa do mùi nương của nó,cậu tình cờ đọc một cuốn sách cũ về bí mật của các loài hoa,thảo dược mới phát hiện ra tính chất của hoa nguyệt quang là sau khi điều chế cẩn thận có thể thay thế được hoa tulip trắng ,không ngờ người đàn ông này lại biết được nó.
Nhìn thấy ánh mắt kinh ngạc của Severus, Voldemort chỉ cười nhẹ,rồi hắn vươn tay lên,tay nhẹ nhàng vung ,một đóa hoa vô tình nằm trên mái tóc của Severus bất ngờ bay về phía Voldemort,hắn cầm bông hoa trắng muốt trên tay,nhẹ nhàng vuốt ve từng cánh hoa,một lúc,hắn nói:
"Hoa nguyệt quang nếu ngâm chúng vào nước lạnh liên tục ba ngày,sau đó cắt chúng thành những miếng mỏng như lụa và bảo quảng ở nơi có nhiệt độ thấp,thì chỉ chừng một tháng khi đem chúng ra thay thế cho hoa tulip trắng ta có thể tăng công dụng của thuốc lên gấp hai lần,và đặc biệt khi sử dụng tóc còn sẽ có một mùi hương nhẹ của hoa nguyệt quang,ta nói đúng không?"
==========******phân cách tuyến******========
1 Albus Dumbledore2 Lord Voldemort
3 Abraxas Malfoy
14 Spearalex Snape .
Bella không hề hay biết về vụ người sói của Remus,nếu có trọng sinh thì cô sẽ lo cho gia tộc và thần tượng của mình hơn vì vụ người sói không ảnh hưởng gì đến cô cả,vậy nên .....loại!!!!
BẠN ĐANG ĐỌC
[ HP Lvss ]Nào!!! về quá khứ tìm lão công cho baba thôi !!!
Fanficcâu chuyện kể việc con gái của giáo sư quay về quá khứ thay đổi vận mệnh bi thảm của baba sẵn tiện giúp baba tìm lão công luôn. tg: lần đần viết truyện có gì sai sót thỉnh góp ý và bỏ qua.