chương 1

3.7K 156 0
                                    

''cậu vẫn chưa xong à ? Spear,đã hơn ba mươi lần rồi đó,cậu chắc chắn là cậu đang đi đúng hướng chứ?"
Chàng trai nhìn đống hỗn độn trước mặt,tới gần cô gái trước mắt đanh loay hoay với sáng chế của mình kia.Cô là một cô gái khá xinh đẹp,mái tóc đen dài ngang lưng,khuôn mặt trái xoan thon gọn,chiếc mũi nhỏ nhắn,môi mỏng,đặt biệt là đôi mắt ưng màu đen của cô,đôi mắt không phải như các cô gái khác long lanh ngập nước,chúng đen huyền,không một tia tạp chất,ánh mắt chỉ chăm chăm nhìn vào cỗ máy trước mắt.Cô mặt một chiếc áo sơ mi đen,tay áo được săn lên cao,đôi tay cô bây giờ bị nhiễm bụi bẩn,cằm lấy một cây tua vít,cố gắng vặn con ốc vào đúng vị trí.
«sắp xong rồi,cậu đừng hối tớ,harry tớ đảm bảo là lần này chắc chắn sẽ thành công mà cậu đừng lo,chỉ còn vặn con ốc khốn khiến này lại...phù!!! xong rồi!!! Harry cậu chuẩn bị hành lí nhanh,gọi Draco liền đi,chúng ta sẽ khởi hành ngay bây giờ đấy»

Harry nghe vậy,liền lộ ra vẻ nghi hoặc, đôi lông mày nhíu lại với nhau,tỏ vẻ lo âu.
«cậu chắc chứ ?»

«đương nhiên rồi cậu không tin tớ à !tớ đảm bảo với cậu là lần này chúng ta có thể quay về được quá khứ đấy,cậu nhanh nhanh tìm Draco đi,tớ sẽ chuẩn bị khởi động máy"

harry mỉm cười bỗng cậu phát hiện một bàn tay đang vỗ lên vai mình...một thiếu niên tóc bạch kim nhẹ nhàng bước tới,đôi mắt màu bạc liếc nhìn cỗ máy,không tỏ vẻ ngạc nhiên hay vui mừng mà như xem đây là một điều bình thường, hiển nhiên, xong lại nhìn cô gái rồi xòe bàn tay ra,bên trong là ba chiếc nhẫn màu đen đơn giản có trạm một viên ngọc to màu xanh biếc, lần lượt khắc ba chữ H,D,S...

« của các cậu đây,tớ đã chuẩn bị xong hết rồi đó"

«cảm ơn cậu,draco»

cầm trong tay chiếc nhẫn Harry nhìn nó rồi đeo vào,hắn nhìn cô gái rồi hỏi:
«giờ đi luôn hay sao hả Spear? "

«đương nhiên rồi,các cậu mau lên xe đi ,chúng ta xuất phát nhanh nào!"cô gái nói xong bước vào cỗ máy ngồi vào hàng ghế chính rồi quất quất tay với hai người kia.Sau khi chờ họ lên hết cô ấn vào cái nút đỏ trước mặt,xong xuôi bỗng cô phát hiện một cái đinh bé bé đang nằm ngay trên bàn điều khiển của cô.Chẳng lẽ...

«nguy rồi tớ quên gắn thiết bị cố định dịch chuyển thời gian cho cỗ máy !!!"cô gái la lên

«spearalex.snape!!!!»

Rồi cỗ máy chở theo ba người biến mất...

[ HP Lvss ]Nào!!! về quá khứ tìm lão công cho baba thôi !!!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ