" Spear .. " - Draco nhìn chằm chằm Spearalex nói .
Spearalex trầm mặc hồi lâu , sau đó nói :
" Tớ nghĩ chúng ta không thể giết chết hắn được " .
" Ý cậu là .. ? " - Draco dò hỏi .
" Chúng ta sẽ dung hợp linh hồn cho hắn " - Spearalex lạnh lùng nói .
" Cái gì ?! " - Harry la lên .
" Cậu điên rồi , tớ không đồng ý " .
" Vậy cậu nghĩ chúng ta còn lựa chọn nào khác sao ? " - Spearalex liếc nhìn Harry .
" Tại sao nhất định phải cứu hắn ? " - Harry hỏi .
" Vậy cậu nghĩ ai hùng vốn với mẹ tớ sinh tớ ra ? " - Spearalex nhìn chằm chằm Harry nói .
" .. "
Thế giới bỗng chốc rơi vào tĩnh lặng .
" Vậy làm sao để dung hợp linh hồn cho hắn ? " - Draco hỏi .
" Hiện giờ , có lẽ hắn chỉ mới cắt khoảng 4 mảnh . 1 mảnh ở Mallfoy Gia , 1 mảnh ở BellaTrix , còn 2 mảnh còn lại có thể ở HogWarts . Nhiệm vụ của chúng ta là phải tìm ra 2 mảnh đó " - Spearalex nói .
Harry im lặng không nói , ngước lên nhìn đồng hồ .. 9h30 , WTH ? Sau đó quay lại nhìn 2 đứa kia .
" Spear , đồng hồ ở đây có trễ giờ hay không vậy ? " .
" À , đồng hồ này trễ 1h " - Spearalex hoài nghi nhìn Harry sau đó ngước nhìn lên đồng hồ ..
Thế giới lại lần nữa chìm vào im lăng .
Vèo vèo vèo .. phút chốc 2 thanh niên đã biến mất không dấu vết , Spearalex nhìn chằm chằm khoảng không , trong lòng thầm hô " đồ phản bội " .
Một hồi lâu , cô lấy từ trong cái túi ra 1 bức ảnh , trong đó có 1 cô gái đang ôm 1 người đàn ông mỉm cười . Spearalex nhìn nó ánh mắt ánh lên tia kiên định .
" Trả giá tất cả vì mục tiêu " .
============================ Phân cách tuyến ===================================
Voldermort Trang Viên .
" Lord , tại sao lại để họ đi ? Lời nói của họ ta nghĩ không đáng tin . Có thể họ đang nói dối " - Abraxas Malfoy nhìn chủ nhân nói .
" Vậy nếu ta ép họ ngươi nghĩ họ sẽ nói thật sao ? " - Voldermort nói .
" Yes , my lord " - Như chợt hiểu ra điều gì , Abraxas cúi đầu cung kính nói .
" Về 2 đứa trẻ kia ngươi đã điều tra ra tung tích của họ chưa ? " .
" Thưa Lord , sau khi họ đi ta đã truy tung tích nhưng gần như không tìm ra tung tích gì cả , họ như biến mất không chừa lại 1 dấu vết " - Abraxas hoài nghi nhìn Lord .
Voldermort không nói gì , liếc mắt nhìn Abraxas , như hiểu ý Abraxas Malfoy cung kinh lui ra . Voldermort vuốt ve con rắn bên mình như rơi vào 1 khoảng không , hắn nhớ lại câu nói đó .
" Thế giới sẽ thay đổi vì 1 lời hứa , xanh hay đỏ - đỏ hay xanh , trắng hay đen - đen hay trắng , tất cả sẽ thảy đổi vì 1 lời hứa " .
Rốt cuộc là lời hứa của ai ? Ai hứa với ai ? Và lời hứa gì ? Muôn ngàn câu hỏi như đang quẩn quanh trong đầu Voldermort .
============================ Phân cách tuyến ============================
Sáng hôm sau , ở Đại Sảnh .
Nhìn phái dưới bàn ăn của 4 học viện gần như đủ người . Dumbledor gõ chiếc ly thủy tinh trước mặt , sau khi đợi mọi người gần như chú ý đến tiếng động . Dumbledor đứng dậy nói .
"Như mọi người đã biết , còn vài ngày nữa là đến ngày Lễ Tình Nhân - Valentine Day . Vì thể , để hưởng ứng phong trào , HogWarts sẽ tổ chức 1 buổi lễ hoành tráng , nhưng năm nay sẽ có 1 đặc điểm . Mỗi học viện sẽ đề ra 1 nam 1 nữ , họ sẽ ăn mặc ngược lại giới tính . Nghĩa là nữ mặc đồ nam và nam sẽ mặc đồ nữ " .
Những con quạ bay ngang qua , cứ bay cứ bay ..
Sau im lặng 1 hồi lâu , thế giớ bất giác bùng nổ ..
WTH ?! - Đây là tiếng lòng của những bạn nam .
YEAH ! - Đây là tiếng lòng của những bạn nữ .
Sau khi đợi mọi người giữ trật tự . Dumbledor tiếp tục nói .
" Việc chọn ra 1 nam 1 nữ sẽ do nhà trường bốc thăm trúng thưởng . Và giờ .. " - Dumbledor biến ra 1 máy quay thưởng . Nếu để ý bạn sẽ thấy nó rất giống với máy quay xổ sổ hiện nay .. =))
Sau đó đó Dumblerdor liên tục xoay máy quay theo chiều kim đồng hồ hồi lâu rồi bỗng dưng dừng lại . 1 quả cầu bất giác rơi ra . Nhìn nó hồi lâu ..
Dumblerdor nói .
" Đầu tiên là Hufflepuff gồm : User Winny và Marry Charles "
" Tiếp theo .. "- DUmblerdor tiếp tục xoay máy quay thưởng . Sau đó cầm quả bóng vừa rơi ra , ông nói :
" Tiếp theo là Ravenclaw gồm : Henry Winner và Antonet Astorya "
Lần lượt như thế , tiếp theo sẽ là Gryffindor .
" James Potter và Lyly Evant "
Và cuối cùng , giây phút mong đợi đã đến .
" CUối cùng sẽ là Slytherin gồm : Severus Snape và Narcrissa Black "
Thế giới không im lặng cũng không nổi loạn .
Phù .. may quá - Đây là nỗi lòng của những chàng trai không bị điểm danh
WTH ?! - Đây là nỗi lòng của những chàng trai có tên trong danh sách .
============================= Phân cách tuyến =====================
" Vũ hội đã sắn sàng , thưa chủ nhân "
" Ừm , ta đảm bảo đây sẽ là 1 buổi tiệc đáng nhớ "
============================= Phân cách tuyến =======================
Loại bỏ Lyly Avant trong danh sách những người có nguy cơ là người bí ẩn nhé các nàng
1 albus dumbledor 2 Lord Voldemort
3 Abraxas malfoy 4 Lucius malfoy
4 Narcissa black 5 Bellatrix black
6 Sirius black 7 Regulus black
8 Petter pettigrew 9 Remus lupin
10 James potter
12 harry potter 13 Draco malfoy
14 Spearalex snape 15 Severus snape
BẠN ĐANG ĐỌC
[ HP Lvss ]Nào!!! về quá khứ tìm lão công cho baba thôi !!!
Fanficcâu chuyện kể việc con gái của giáo sư quay về quá khứ thay đổi vận mệnh bi thảm của baba sẵn tiện giúp baba tìm lão công luôn. tg: lần đần viết truyện có gì sai sót thỉnh góp ý và bỏ qua.