"Con cũng là ngoài ý muốn biết được, tuy không có chứng cứ nhưng con có thể bảo đảm điều con nói là sự thật" Làm sao không phải là sự thật? Lúc Lâm Du bị đưa vào bệnh viện tâm thần kia chính đôi vợ chồng kia nói cho cô biết cơ mà.
Khi đó Lâm Hồng Tín cùng Tôn Uyển Đình cũng bỏ xuống được bộ mặt giả nhân giả nghĩa mà lộ ra bản chất thật. Cũng là từ ngày đó, Lâm Du không còn nửa điểm tình nghĩa đối với người hai mươi bốn năm nuôi dưỡng mình với vợ chồng Lâm Hồng Tín. Cho dù lúc hai người đó cướp đi cổ phần trên tay cô, cô cũng không có căm ghét hai người đó đến như vậy.
Nếu như quả thật không phải vì Lâm Dù không phải con gái của Lâm Hồng Tín cùng Tôn Uyển Đình, nếu như quả thật không phải vì Lâm Nhất Thiến thấy thế Lâm Dù gả vào Chu gia hơn nữa còn thuận lợi đăng kí kết hôn, nếu như không phải bởi vì Lâm gia đến bây giờ cũng chưa hề liên lạc hỏi thăm Lâm Du ở Hứa gia như thế nào... Hứa Chấn Thiên sẽ hoài nghi rằng Lâm Du đang gạt ông.
"Hứa gia gia, con hiện tại có thể trở về Lâm gia một chuyến không? Sẽ không mất thời gian đâu, chỉ cần hai đến ba giờ là được, con cần trở về lấy ít đồ." Thấy Hứa Chấn Thiên không tiếp lời, Lâm Du dừng lại một chút, lại tiếp tục nói.: "Cha mẹ ruột con... Chắc có để lại cho con một ít di vật, mặc dù không biết ở đâu nhưng hẳn có tồn tại."
Nói đến đây, Lâm Du theo bản năng sờ vào lòng bàn tay phải của mình. Nếu như cô đoán không sai, dấu hình bán nguyệt này hẳn có ở trong cái hộp gỗ kia. (ta xin lỗi các nàng, ta loạn lắm đoạn tả cái dấu có không gian của bạn nữ chính rồi, bất lực quạ)
"Đi đi! Để tài xế đưa cô đi." Hứa Chấn Thiên không sợ Lâm Du một đi không trở lại. Lâm Nhất Thiến bây giờ đã làm con dâu nhà Chu gia, Lâm gia đã chặt đứt đường lui của Lâm Du. Trừ phi Lâm Du không còn ngó ngàng gì đến xí nghiệp Bác Dương nếu không Hứa gia có thủ đoạn bắt cô quay về.
"Cám ơn Hứa gia gia" Lâm Du cảm kích hướng Hứa Chấn Thiên cúi đầu một cái, ngay sau đó xoay người đi đến giường của Hứa Mạch "Tôi rất nhanh sẽ trở lại, buổi tối sẽ về giúp anh tắm."
Chính tai nghe được Lâm Du không mắc cở nói hai chữ 'giúp tắm' mà chiếm tiện nghi Hứa Mạch, đứng tại đây sắc mặt Hứa Chấn Thiên đen lại lần hai vì việc này. Tức giận trừng mắt nhìn Lâm Du một cái rồi rời đi.
"Đại bá, người nhanh nghe! Lâm Du tuyệt đối là mang ý đồ xấu! Cô ta trắng trợn nói.. Nói là giúp anh họ tắm!" Hứa Hoán biểu tình như lâm vào đại dịch la lên.
Chính là đang nghỉ hè, Lâm Du không cần đi học, Hứa Hoán cũng không cần. Ngược lại nhàn rỗi không có chuyện gì hắn liền dứt khoát đóng đinh tại phòng theo dõi. Dĩ nhiên với hắn trọng yếu nhất vẫn là đang muốn xem người Lâm gia giở trò gì.
"Sau đó?" Hứa Diệp Lỗi xụ mặt trợn mắt nhìn hình ảnh trên màn hình, giọng rất xem thường "Đây có thể nói lên cái gì? Chẳng những Lâm Nhất Thiến ái mộ Hứa Mạch mà ngay cả Lâm Du cũng vậy?"
Hứa Hoán khó thở a. Được rồi, coi như Lâm Du lén ái mộ anh họ hắn cũng chẳng phải chuyện ghê gớm gì. Toàn bộ thành phố D, có mấy nữ sinh là không thích Hứa Mạch? Đây không coi là bí mật gì động trời.
BẠN ĐANG ĐỌC
Trọng sinh, lấy lão công là người thực vật
General FictionBộ này mị chỉ edit. Ai lấy thì nói rõ nơi lấy là được.