Chương 6

10 1 0
                                    


 Thanh âm Lâm Du khi phát ra rất nhỏ, cho dù Hứa Hoán đem mức âm lượng tăng lên mức lớn nhất cũng chẳng nghe rõ cô nói gì.

 "Cô rốt cuộc là đang nói cái gì?" Chỉ lên màn hình Hứa Hoán tức giận lầm bầm. Hắn đã tua đi tua lại đoạn này rất nhiều lần nhưng vẫn không nghe được lời nói của Lâm Du.

 Còn nữa, hắn phát hiện ra Lâm Du đặc biệt thích lầm bầm lầu bầu? Nếu so sánh với hình tượng băng sơn mỹ nhân kia hoàn toàn khác nhau! Chẳng lẽ đây mới là bản tính thật của cô ta? Nếu không phải thì Lâm Du kia bị kích thích rồi hã? Sao trở nên không bình thường rồi?

 Nếu như thật như vậy thì hắn đây phải kêu Cố Nhiên đến xem một chút về băng sơn mỹ nhân hắn tâm tâm niệm niệm này. Xem lúc ấy hắn biểu hiện ra sao?? Hắc hắc, bất quá đây chỉ là một tý cười thầm trong bụng hắn lúc này.

 "Cô ta đang khích lệ Hứa Mạch cố gắng lên" Hứa Chấn Thiên cũng đến xem tình hình cho hay. Mặc dù chỉ tiếp xúc với nhau lần đó nhưng ông biết Lâm Du đối với Hứa Mạch là vô hại. Nhưng dù như thế thì ông cũng không hoàn toàn yên tâm.

 Nghe Hứa Chấn Thiên nói thế Hứa Mạch không nhịn được xửng sốt. Nghiêng đầu qua, tỉ mỉ nhìn chằm chằm màn hình trong chốc lát, hắn mới từ khẩu hình miệng của cô mà đoán ra.

 Sau khi xác định lời Lâm Du nói là "Ngươi làm rất tốt, cố gắng lên", Hứa Hoán khẽ nâng khóe miệng sắc mặt âm trầm. Đây là như thế nào đây, Lâm Du rốt cuộc muốn làm gì? Muốn thay Lâm Nhất Thiến chuộc tội?

 Nhưng làm như vậy thì sao? Cho dù Lâm Du ôm tâm tình muốn giúp Lâm Nhất Thiến trả nợ, chuộc lỗi thì có thể trả lại cho Hứa gia bọn họ một Hứa Mạch khỏe mạnh hoàn hảo vô thương? Kết quả là không! 

 Hơn nữa hôm đó hắn đã nghe Lâm Du cùng gia gia đàm phán! Cô ta vốn không phải thật tâm muốn tốt cho Hứa Mạch, rõ ràng là cần Hứa gia che chở mới làm thế! Bụng dạ thật khó lường!

 Nghĩ đến đây, Hứa Hoán không khỏi lạnh giọng, nói với Hứa Chấn Thiên: "Ông nội, cô ta không yên lòng!" 

 "Ít nhất tốt hơn so với Lâm Nhất Thiến!" Lưu lại một câu ý vị thâm trường, gia chủ nhà ta lại tiếp tục hình tượng suất LÃO xoay người rời đi.

 Nghe lời nói của Hứa Chấn Thiên, Hứa Hoán im lặng. Trên khuôn mặt nét mặt sau một hồi biến hóa liên tục như tắc kè 'bông' thì khẽ thở dài một cái, cắt đổi được hình ảnh chính đang theo dõi.

 Bọn họ vốn tưởng rằng ngày hôm qua bị cáo đó sẽ là Lâm Nhất Thiến, nên mới cố ý hạ lệnh ai cũng không muốn nói tới 'Lâm Nhất Thiến'.

 Ở hành động cường ngạnh của 'Lâm Nhất Thiến' tạo thành to lớn gánh nặng trong lòng mỗi người trước đó, họ đem 'Lâm Nhất Thiến' một thân một mình vào phòng Hứa Mạch vì muốn cô đối mặt với Hứa Mạch giờ đã là người thực vật. Tiến hành áp đảo tâm lý 'Lâm Nhất Thiến', áp đảo khả năng chịu đựng của cô. (Thật cmn đoạn này ta đéo hỉu gg nó dịch cái qq dì, loạn thất bát tao cả lên....)

 Toàn gia Hứa gia tin tưởng, 'Lâm Nhất Thiến' điêu ngoa tự đại, không có đầu óc, vô tâm vô phế dưới tình huống đó tuy không lay động bao nhiêu nhưng cũng sẽ sợ hãi, sẽ sợ hãi, lộ ra chân thật nhất phản ứng.

Trọng sinh, lấy lão công là người thực vậtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ