8.

1.2K 165 15
                                    

Ngày x tháng x năm x

"Chào. Hôm nay là ngày đi học đầu tiên của mình, mình hiện tại đang ăn sáng. :))

Trường không có đồng phục nên đỡ công đoạn thay đồ. :))

Sáng nay mây kéo đến nhiều ghê, như sắp mưa vậy. :))

Mấy bữa nay, không biết sao... :))

Trong lòng mình cũng giống như có mây giăng kín vậy.... :))

Buồn lắm. :))

Tại sao chỉ vì một người mình còn chưa biết hết, hiểu hết, vì một chút rung động trong đời mà lại buồn như thế... :))

Chắc là... tình cảm không đơn giản là "thích" nữa rồi...có lẽ là "yêu"..... :))

Mỗi ngày hình ảnh của em ấy cứ hiện đầy trong đầu mình. :))

AAAAA. Mình bị gì vậy trời? :))

AAAAAAA. Mình trễ học rồi. Trời ơi. :((

Bai nha, gặp nhau ở trường."

-------------------------------------

Vội vã nhét cuốn nhật ký vào balo, JungKook phóng như bay đến trạm xe bus. Thật may là bác tài đang cột giây giày.

Yên vị trên chiếc ghế cuối xe, cậu ngã người ra sau, thở hồng hộc như "châu". Ngồi được một lúc, cậu mới chú ý tới người ngồi cạnh mình.

Người này, kéo áo khoát trùm kín  cả đầu, lại còn đeo kính râm che mặt, tai đeo earphone trắng, balo để dưới sàn. JungKook thầm quan sát.

Nhìn người ta đến muốn thủng một lỗ mới thẩn thơ quay đi. Bỗng người đó cất tiếng.

"Xem ra tôi với cậu học cùng trường nhỉ? JungKook-ie?"

Cậu đơ vài giây rồi chợt lúng túng, tông giọng trầm khàn này chỉ có ở YoonGi của cậu mà thôi. À mà của cậu  khi nào chứ.....

"Cậu là....."

Người kia quay đầu lại nhìn cậu.

"Quên nhanh vậy sao? Min YoonGi đây."

Thẩn thờ vài giây, cậu vẫn chưa thốt được từ nào ra khỏi miệng, thì YoonGi đã nói tiếp, giọng than vãn.

"Mấy bữa nay con em gái cứ đeo bám tôi mãi, chả được đi đâu, aiss, chán thiệt chứ!"

Rồi chẳng để cậu chờ lâu, nó tiếp lời.

"Hay là hôm nay học xong cậu đưa tôi đi đâu nhé? Kookie ah~" - Giọng điệu như thế thì ai dám từ chối chứ? Chỉ là JungKook vẫn chưa tiếp nhận được thôi, lại chưa kịp mở miệng, nó đã kéo cậu xuống xe, tiến vào sân trường đại học.

Đến lúc cậu lấy được nhận thức thì đã vào trong hội trường rồi...

Và hình như, có một ánh nắng đã xua tan đi đám mây trong lòng cậu, hay thật. :))

-------------------

Ai nha, thấy xàm chisme đi được.

#Yang

280617

nochu kí sự | kookgi | hoànNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ