Sau khi đã hoàn thành mọi việc, hai đứa xách mông xuống phố. Điểm đến là một khu vui chơi giải trí nằm giữa lòng thành phố.
Lúc đầu JungKook cũng chả muốn vào đây vì giá vé đắt đỏ, nhưng vì Min YoonGi kia cứ nằng nặc đòi vào cho bằng được, còn nói là tiền vé tôi sẽ trả, cậu vào với tôi đi.
Nhiều lần cậu tự hỏi, ở mấy lần gặp đầu, con nào đã nói là "Min YoonGi rất lạnh lùng" chứ? (con Au chimte này nè).
Nhìn cảnh bàn tay mình được một bàn tay nhỏ trắng khác nắm đi hết khu vui chơi đã khiến ai đó cứ mỉm cười trong suốt cuộc đi chơi.
"Kookie! Kookie! Lấy lấy con đó cho tôi! Nhanh đi! Kookie!" - Đang ngồi nghỉ mệt liền bị nó tiến tới lôi đi đến một gian hàng nhỏ.
"Con nào?" - JungKook vừa trả tiền vừa hỏi.
YoonGi không ngừng chỉ tay về phía con gấu có nụ cười rất....à...ờ...dễ thương, tay kia cứ giựt giựt tay áo cậu, miệng nhỏ chu chu đòi hỏi.
"Cái con đen thui má đỏ chóe đó hả?!" - JungKook ngạc nhiên quay sang nhìn nó.
Gật đầu liên hồi, YoonGi mắt tỏa sao sáng nhìn chằm chằm cậu.
Sau khi ngắm thiệt là chuẩn, cậu bóp cò, viên đạn bây thẳng vào ô 93 đang quay vòng vòng, cả gian hàng ồ lên thán phục, còn nó thì vui vẻ cười hoài, khi nghe hai cô gái lên tiếng định xin con gấu đen thui đó, nó đã nhanh chóng bay ra, ôm chặt cứng cánh tay cậu, giọng nũng nịu.
"Anh ơi, cảm ơn anh nha." - Rồi quay ra cười thân thiện với hai cô kia.
Họ chỉ mỉm cười ra vẻ nguy hiểm rồi chúc cậu và nó hạnh phúc rồi quay đi.
JungKook quay qua nhìn người thương đang quay cuồng trong con gấu bông to gần bằng nó. Cảm thấy thật vui và ganh tị....với con gấu...
"Ai nha...Hôm nay không viết nhật ký được rồi..."
---------------------------------
#Yang
290617