11.

1.1K 131 16
                                    


Ngày x tháng x năm x

"Xin chào các cậu, mình đã trở lại rồi đây. Thật sự hôm qua đi chơi với YoonGi rất rất vui. Tình cảm có chút tiến triển.

Em ấy cũng rất dễ thương, không lạnh lùng như người ta nói. Ẻm cũng rất đáng yêu, sau này bắt về làm vợ phải lo giữ mới được.

Gia đình em ấy rất kì quái, anh cả thì nhìn như quản gia, anh hai nhìn như em út, còn em út thì như lão gia. Haizzz... Min gia loạn rồi.

Sau này có lẽ mình cũng sẽ không chăm viết nhật ký đâu, năm học mới bắt đầu rồi, lại còn đi làm thêm nữa.... Không biết bố mẹ dưới đó sao rồi....

Con rất nhớ bố mẹ đó, con sẽ kiếm tiền mua điện thoại để gọi điện cho hai người. Yeahh! (nhưng Kook quên mất...bố mẹ làm gì xài điện thoại...)

Mình đã nắm được thời khóa biểu rồi, mình chỉ học buổi sáng thôi, buổi chiều được nghỉ, riêng chiều thứ sáu phải lên trường học thêm... Haizzz...Cuộc sống sau này sẽ mệt mỏi lắm đây...

Còn phải lo dắt YoonGi đi ăn nữa.... Chỉ vì lỡ hứa ngu mà giờ nai lưng ra làm...

Mà mình cảm thấy em ấy có rất nhiều tính cách khác nhau, nào là lạnh lùng, nào là moe, nào là dễ thương, nào là khó chiều, nào là đanh đá, nào là... Thôi trễ làm rồi, bái bai~ "

--------------------------------------

Cuộc sống sau này sẽ khó khăn lắm đây.

#Yang

010717

nochu kí sự | kookgi | hoànNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ