"Trịnh ca hãy phát biểu cảm nghĩ của cậu ngày hôm nay!" Nhân Mã nhoi nhoi,có cảm giác như là thằng này bị mù cảm giác, nó có cảm giác gì về không khí cả nhóm bây giờ không mà hỏi cái câu đó.
Kết quả của việc hỏi ngu là lĩnh trọn chiêu liên hoàn cước và Xử, Ngư, Kết, Dương, Sư hân hạnh đồng hành cùng chương trình này.
"Gì vậy tao chỉ hỏi thôi mà, vậy thì Dĩnh ca phát biểu đôi lời đi ạ!!" Nhân Mã một tay xoa cái bàn tọa, một tay cầm cây bút đưa tới miệng Song Ngư.
"1 từ thôi, NHỤC !!!!!!"
"Haha, thật biết đùa. Còn Hàn công tử thì sao??" Nhân Mã cười méo mồm chuyển đối tượng.
"QUÁ NHỤC!!!!" Hàn ca buông một câu làm Nhân Mã tuột hết cảm xúc, quay ra hỏi Bạch Dương.
"Còn Song đại nhân, cho mình biết cảm nghĩ của cậu!!"
"Siêu cấp NHỤC!!"
Nhân Mã chính thức tụt mood:
"Nèee, trả lời đàng hoàng coi, hy vọng cuối cùng, Sư Tử hãy nói đi!!"
"MAX NHỤC!!" Sư Tử hờ hững nói ra 2 từ mà Nhân Mã lăn ra đất sủi bọt mép (nói quá thôi).
"Bọn mày thôi đi, ồn chết được!!" Ma Kết gắt lên rồi gục xuống bàn ngủ luôn. Rồi đột nhiên Ma Kết ngẩng đầu lên làm mấy đứa một phen hết hồn:
"Này điều tra cho tao xem thằng nhóc đó học lớp nào, cả mấy đứa đi cùng nó nữa!"
"Ừ...ừ!!!!" Bạch Dương gật đầu dăm dắp.
-------------------Vài Ngày Sau-------------------
Cự Giải hiện tại là đang thập thò ngoài cửa lớp 11 S.A . Bỗng 1 bàn tay đập xuống vai cậu, Giải giật mình quay lại, khuôn mặt từ trắng đổi sang đen
"Haizz!" Nhìn đứa trước mặt Cự Giải thở dài rồi lại quay đầu vào lớp học.
*Rủ mình đi uống nước mà thế éo nào lớp nó lại vắng tanh thế này thằng Bảo đáng chết.* Giải pov.
"Này!!!" Tên đó gọi Giải
"Gì???" Giải quay ra liếc hắn.
"Cậu là tên đi cùng thằng nhóc lùn lùn đó phải không?? Sao lại sang đây, khu C bên kia cơ mà?? Hay lại muốn gây chiến nữa?"
"Gì?? Không rảnh. Mà khoan cậu là cái tên nửa nam nửa nữ đó hả, có duyên ghê. Mà nhà ngươi đứng đây làm gì, đây là lớp của bạn ta cơ mà" Giải hai tay khoanh lại trước ngực .
"Cậu làm như lớp này chỉ dành cho bạn cậu học vậy. Tránh ra cho tui vô lớp!" Xử Nữ hâm hực nói, cái gì mà nửa nam nửa nữ, anh đây chuẩn men 100/100 đấy nhé.
Giải lườm Xử 1 cái rồi nhếch mép khinh bỉ.
"Giải Giải, đợi lâu không ??" Bảo Bảo từ đâu chạy đến khoác vai Cự Giải.
"Tất nhiên là lâu rồi, đi thôi !" Giải nói rồi cũng khoác vai Bảo Bình xuống căn tin.
Xử Nữ ngồi trong lớp nhìn theo bóng Cự Giải khuất dần sau cánh cửa khẽ vẽ lên khuôn miệng 1 đường cong hoàn hảo.
BẠN ĐANG ĐỌC
[12 chòm sao] (BL) Zodiac! High school ~ Hội Quý Tộc
Thơ caAuthor: SanDD Tình trạng: đang cập nhật Boy x boy, hài hước, học đường, lãng mạn.... Truyện về thời cấp 3 của 12 chòm sao. 12 con người, 12 tính cách: quậy phá, bá đạo. Được nhét vào học chung một lớp và rồi mọi chuyện sẽ ra sao.....