Cũng đã 2 ngày kể từ khi Xử Nữ đi theo anh họ về nhà, Cự Giải ngày nào cũng nhắn tin, gọi điện nhưng không có hồi âm, tâm trạng cậu khi không thấy Xử Nữ xuống dốc cực kì kinh khủng. Không có Xử Nữ bên cạnh Cự Giải cũng không còn tâm trạng học hành, ngồi trên lớp mà hồn cứ bay đi đâu đâu.
Kết thúc một buổi học đầy những dãy số từ tai này qua tai khác, Cự Giải uể oải nhấc thân ra khỏi phòng học, từ chối tất cả các cuộc hẹn, rủ đi chơi,... Ngã lên chiếc giường của Xử Nữ, Cự Giải lôi từ trong túi quần chiếc điện thoại, bấm vào dãy số quen thuộc. Vẫn là không có ai nghe máy, cậu kiên trì gọi đến cuộc thứ 3, đầu dây bên kia tút một cái, Cự Giải nhanh chóng bật người dậy
-Alo, Xử Nữ, có phải anh không?
Bên kia im lặng, không đáp lại, Cự Giải nhìn nhìn điện thoại trong tay, lại ghé tai thăm dò, giọng nói cũng bình tĩnh hơn
-Xử Nữ?
-Cậu là Cự Giải?
Cự Giải nhận ra, bên kia là giọng của một người phụ nữ, mất vài giây mới phản ứng lại giọng nói có chút bất an trả lời câu hỏi của người phụ nữ kia
-Vâ...vâng, cho hỏi.. dì là ai? Xử Nữ... anh ấy đâu rồi?
- Tôi là mẹ của nó, Xử Nữ hiện tại không thể nghe máy.
Cũng ngờ ngợ đoán ra được, cậu cũng không quá bất ngờ, lí do tại sao mẹ của Xử Nữ bắt máy cậu cũng không có tâm tư để ý, cậu chỉ muốn biết Xử Nữ hiện tại như thế nào mà thôi.
- Cái này.. Xử Nữ, anh ấy 2 ngày chưa quay lại trường, có chuyện gì xảy ra với anh ấy ạ?
- Nó vẫn ổn.
Giọng nói của bà lạnh lùng, mỗi câu trả lời đều trọng điểm, không dư thừa hay thiếu sót chỉ một chút, khiến Cự Giải bối rối, nhưng mà quan trọng là Xử Nữ vẫn ổn, cậu cũng không muốn nói quá nhiều liền nói lời tạm biệt, định cúp máy thì bên kia lại yêu cầu gặp mặt, có chuyện muốn nói với cậu, Cự Giải đồng ý rồi ngơ ngác nằm trên giường.
Đầu tiên là Hàn Thiên Minh tới đưa Xử Nữ đi, sau đó thì Xử nữ cũng mất tăm mất tích 2 ngày, rồi mẹ của Xử Nữ hẹn cậu ra gặp mặt. Lí trí nói cho cậu biết, nhất định đã xảy ra chuyện.
Thấp thỏm đi tới quán cafe đối diện trường học, giờ này đám học sinh vẫn còn đang học, Cự Giải chính là trốn học đi gặp phụ huynh, lúc này quán không có mấy người. Chọn đại một chỗ ngồi xuống, chưa đầy 3 phút thì có 1 người phụ nữ tiến vào. Cự Giải nhìn người phụ nữ đang đi về phía mình thì nhận ra ngay, Hàn phu nhân đến rồi.
"Cậu là Hoàng Cự Giải?"
Cự Giải nhanh chóng đứng dậy chào hỏi, ấn tượng đầu tiên của cậu về Hàn phu nhân chính là một quý bà không lạc đi đâu được, từng bước đi cử chỉ của bà đều toát ra sự quý phái, cũng là một người dứt khoát, nghiêm túc. Câu hỏi của bà minh chứng tất cả, bởi thông thường khi lần đầu gặp nhau người bình thường đều là chào hỏi trước. Nghĩ cũng chỉ là nghĩ, Cự Giải vâng một tiếng, trả lời câu hỏi của bà.
BẠN ĐANG ĐỌC
[12 chòm sao] (BL) Zodiac! High school ~ Hội Quý Tộc
PoesíaAuthor: SanDD Tình trạng: đang cập nhật Boy x boy, hài hước, học đường, lãng mạn.... Truyện về thời cấp 3 của 12 chòm sao. 12 con người, 12 tính cách: quậy phá, bá đạo. Được nhét vào học chung một lớp và rồi mọi chuyện sẽ ra sao.....