"Hai cậu đi đâu về vậy?" Nghe thấy tiếng động từ phòng bên cạnh, Kim Ngưu ngó đầu ra khỏi phòng. Lúc này Thiên Bình cùng Thiên Yết coi như cảm nhận được tại sao ba mẹ nó lại đặt tên nó là Kim Ngưu. Đùa chứ, nhìn cái bản mặt thở phì phò của nó khác gì con trâu đâu.
"Đi mua đồ ăn, ăn thì qua đây."
"Ăn chứ, ăn chứ."
Thiên Bình đẩy cửa đi vào phòng, Thiên Yết và Kim Ngưu xếp hàng đằng sau theo đuôi cậu vào phòng.
Lúc này cả ba đang ngồi trên sofa vừa ăn vừa xem hoạt hình phim hoạt hình, dạo này hơi bị tưởng niệm về The Amazing World of Gumball. Cả 3 vừa ngồi trên sofa vừa ăn vừa bàn luận sôi nổi.
Bạch Dương cùng Song Tử bước vào nhà hàng XX ở đường Y, nghe nói đồ ăn ở đây rất nổi tiếng nên muốn ăn thử. Hai bạn trẻ dắt nhau ngồi xuống một bàn ở trong góc nhà hàng, gọi món xong xuôi liền tán gẫu.
"Anh đuổi nhỏ Hoàng Ngân đó bằng cách nào vậy?"
Rõ ràng lúc Bạch Dương rủ Song Tử đi chơi valentine là ở trong phòng kí túc. Nhưng đến khi ra cửa chuẩn bị đi thì nhỏ Hoàng Ngân ở đâu chui ra, nói đủ thứ lý do nào là em là hôn thê tương lai của anh, bác trai bác gái kêu chúng ta phải thân mật một chút, bảo em với anh đi chơi valentine...... Song Tử nhìn cảnh này giận sôi máu, cái thứ trà xanh mặt dày này định đeo bám Bạch Dương đến bao giờ, không giây phút nào không tự nhủ không nên đánh con gái. Ngay lúc này, Bạch Dương kêu cậu ra xe trước, đợi anh một chút. Song Tử chần chừ một lúc thì cũng ngoan ngoãn ra xe. Lúc sau thấy Bạch Dương bước tới, mà Hoàng Ngân đã sớm không thấy bóng dáng đâu.
"Em thật sự muốn biết sao?"
Thật ra Bạch Dương không muốn nói cho Song Tử nhưng nhìn cậu gật đầu, ánh mắt đầy sự nghi ngờ thì..
"Anh đánh cô ta một trận rồi đuổi đi."
Song Tử trợn mắt nhìn Bạch Dương, đây không phải sự thật chứ. Đánh một trận sao!!!!!
"Anh đánh cô ta??"
"Ừ."
"Sao lại đến mức đánh con gái cơ chứ, thật không nghĩa khí gì cả."
Mở miệng trách móc, nhưng vẫn không ngăn được khéo môi nhếch lên, nụ cười sung sướng này đã bán đứng sự chính nghĩa của cậu rồi đó, Vương Song Tử. Bạch Dương nhìn cậu cười ngốc, nhướn người về phía cậu hôn nhẹ lên cái miệng không thành thật, thổi một hơi bên tai nói nhỏ
"Phạt em, vì tội giả vờ chính nghĩa."
Song Tử đỏ mặt đẩy đẩy Bạch Dương ra, trong đầu đầy sự mâu thuẫn, đang ở nơi công cộng mà lại hôn người ta, nhưng mà phạt kiểu này thì phạt nhiều một chút cũng được. Hai người mắt đối mắt nhìn nhau cười ngọt ngào, Song Tử định nói gì đó, nhưng lại thấy cái bàn ở phía trung tâm lại kéo sự chú ý của cậu. Kia chẳng phải là Nhân Mã sao. Song Tử chửi F*ck một tiếng kéo tay Bạch Dương, chỉ về phía cái bàn có Nhân Mã.
"Bảo bối, đừng nói tục, mấy từ đó không hợp với một người như em đâu."
Song Tử nghe thấy 2 chữ bảo bối lại muốn đỏ mặt nhưng lấy lại tinh thần đưa tay nắm cằm Bạch Dương bắt anh quay về phía kia.
BẠN ĐANG ĐỌC
[12 chòm sao] (BL) Zodiac! High school ~ Hội Quý Tộc
PoetryAuthor: SanDD Tình trạng: đang cập nhật Boy x boy, hài hước, học đường, lãng mạn.... Truyện về thời cấp 3 của 12 chòm sao. 12 con người, 12 tính cách: quậy phá, bá đạo. Được nhét vào học chung một lớp và rồi mọi chuyện sẽ ra sao.....