Oh!! Thật là ngại quá, mình thực sự rất cảm ơn các cậu vì đã đưa ra lời động viên và ủng hộ mình. Mình đã suy nghĩ rất kĩ những lời cmt mà các bạn đã đưa ra, quả thật drop truyện mới là điều đáng trách, mình sẽ cố gắng hơn nữa trong việc viết truyện và cũng sẽ cố gắng không drop.
Vào truyện thôi😊😊
_________________________________________"Dạo này Xử Nữ quen nhiều người nhỉ, từ đầu tuần đến giờ hôm nào cũng có người tìm mà toàn Hot Girls không!!" Sư Tử xoa cằm .
"Ừ, toàn mấy em chân dài đến nách, đã vậy còn xinh đáo để!!!" Nhân Mã gật đầu đồng tình.
"Cậu có thích em nào không??" Một thằng nữa tham gia vào cuộc trò chuyện, Nhân Mã không chần chừ trả lời ngay:
"Em Hoàng Gia Linh lớp bên cạnh cũng được lắm!"
Nói xong Nhân Mã quay đầu ra, mới biết bản thân vừa phạm phải tội tày đình.
"Th..Thie....Thiên B...Bình!!!!!"
"Thì ra thích em đó hả!" Thiên Bình nở nụ cười thân thiện, nụ cười này đã khiến Nhân Mã bị hạ gục và lần này cũng vậy nhưng mà là gục theo lối thảm thương. Và sau đó là hàng loạt nhưng tiếng la hét thất thanh phát ra từ tòa nhà A.......
"R.I.P Nhân Mã, mong mày ra đi thanh thản!!" Sư Tử cầm chiếc khăn tay chấm nước mắt ( mọe, thằng này diễn sâu).
.
.
.
Đột nhiên lại có mấy cô bạn lớp bên cạnh, không lớp bên cạnh cũng là lớp bên cạnh của lớp bên cạnh, không thì cũng là mấy em lớp dưới, thậm chí có cả mấy chị lớp trên và mấy cô cậu bên khu C. Biết là Xử Nữ cậu ta nổi bật, nhưng mọi ngày đâu có quá nhiều người đến tìm cậu ta đến như vậy, thế mà gần đây hầu như ngày nào cũng có tới 3-4 người đến tìm cậu ta nhất là cô bạn Hoàng Gia Linh lớp bên cạnh, không hôm nào thiếu vắng mặt cô bạn đó, điều này khiến Cự Giải cảm thấy vô cùng tò mò. Để giải đáp thắc mắc trong lòng Cự Giải tranh thủ lúc tan học, cả 2 đều về phòng kí túc xá,cậu hỏi Xử Nữ và
"Cậu không cần quan tâm!!!"
Xử Nữ lạnh lùng vứt lại câu trả lời cho Cự Giải rồi đi ra ngoài. Điều này khiến Cự Giải vô cùng khó chịu, hôm nào cũng luyến thoắng * Cự Giải cậu rảnh không, đi chơi với tôi!!!, Cự Giải cậu sao lại bỏ bữa?? Con Cua nhà cậu gầy quá nhé!!....... *
Thế mà bây giờ lại tỏ ra thờ ơ, không thèm care đến cậu, thử hỏi xem có khó chịu không! Tự nhiên cái con người suốt ngày đi theo hỏi này hỏi nọ đột nhiên lại trở nên như vậy thật khiến người khác bực bội. Có nên đi theo dõi cậu ta không nhỉ?
Nói là làm, Cự Giải lập tức túm lấy áo khoác chạy ra ngoài. Lấp ló ở thân cây bên đường dòm ngó xung quanh, nhìn cậu bây giờ chẳng khác gì trộm chó cả. Trên người khoác chiếc áo dạ dài đến đầu gối, khẩu trang màu đen bản to che nửa mặt, đội thêm cái mũ lưỡi trai kéo xuống che nốt đôi mắt. Ai không biết nhìn vào còn tưởng biến thái ấy.
BẠN ĐANG ĐỌC
[12 chòm sao] (BL) Zodiac! High school ~ Hội Quý Tộc
PoetryAuthor: SanDD Tình trạng: đang cập nhật Boy x boy, hài hước, học đường, lãng mạn.... Truyện về thời cấp 3 của 12 chòm sao. 12 con người, 12 tính cách: quậy phá, bá đạo. Được nhét vào học chung một lớp và rồi mọi chuyện sẽ ra sao.....