Chap 43

1.4K 90 8
                                    

"Song Tử, ngày mai có bận gì không? Muốn tới phòng Bảo Bình với tôi không?" Kim Ngưu từ bàn đầu chạy tới bàn cuối vỗ vai Song Tử.

"Phòng Bảo Bình? Cậu không đi chơi cùng Sư Tử sao?"

"Anh ấy có hẹn với mấy ông giám đốc trong công ty rồi."

"Sao lại có cả mấy ông giám đốc bụng bự ở đây?" Mỗi lần nghe đến 4 chữ ' giám đốc công ty ' là Song Tử lại liên tưởng đến mấy ông đầu hói 1 nửa, còn có bụng bia to như bụng phụ nữ chửa 6, 7 tháng, nhìn thế nào cũng không hiểu tại sao mấy chị em phụ nữ bây giờ là phát cuồng về mấy ông tổng giám nha. ( Người ta là cuồng hình tượng tổng tài trong tiểu thuyết nha~)

"Bụng bự??" Kim Ngưu giật giật khóe miệng, tôi có nhắc đến 2 chữ bụng bự sao.

"Thì mấy ông giám đốc bây giờ, ông nào bụng chẳng bự còn combo thêm quả đầu hói huyền cmn thoại ."

"Gì??? Tương lai Sư Tử chính là mang hình tượng tổng tài cao ráo, đẹp trai, cơ bụng 6 múi, đâu có giống như cậu nói, hay đó lại là Bạch Dương của tương lai a, chúc mừng , chúc mừng!"

"Chúc mừng em gái cậu, không đời nào Dương Dương bị hói. Với lại, qua nhà Bảo Bình làm gì?"

"Làm bánh, cũng sắp tới valentine rồi!"

"Cậu mà cũng làm bánh?"

"Đương nhiên, làm gì có chuyện Trương Kim Ngưu ông đây chỉ biết ăn không biết làm chứ!"

Vứt cho Kim Ngưu cái nhìn đầy nghi hoặc, nhìn kiểu gì cũng không thấy nửa điểm đáng tin. Còn nữa, nếu biết làm bánh thì đã sao, chắc gì đã ăn được. Đột nhiên nảy nên hứng thú đối với việc Kim Ngưu vào bếp, bất quá hôm sau chính là có hẹn với anh người yêu, làm bánh cùng bọn họ vẫn là để hôm khác đi.

"Được rồi, mai tôi sẽ đi cùng Dương Dương, làm bánh để lúc khác!"

"Vậy được rồi, đi chơi vui vẻ."

-----------------------------------------------------

Team làm bánh, vốn dĩ ban đầu chỉ có Kim Ngưu và Bảo Bình, rốt cuộc không hiểu lý do gì mà hiện tại có thêm 3 người, tính cả Kim Ngưu, Bảo Bình cộng lại đã là 5 người tung tăng dắt nhau đi siêu thị mua đồ a. Hình ảnh 5 cậu con trai đi siêu thị mua nguyên liệu làm bánh có chút kì dị, 5 thằng thanh niên dẫn nhau đi siêu thị lại còn đi mua nguyên liệu làm bánh không phải kì dị thì là gì. Có điều toàn là trai đẹp, cả 5 chàng trai đẹp xuất sẵ đi với nhau thì ai mà quan tâm họ mua cái gì chứ, kể cả họ có đi mua búp bê thì trong mắt đàn bà con gái cũng không thấy gì sai trái cả, bởi vì câu nói chân lý ĐẸP LÀ ĐƯỢC, đã đẹp thì có nghịch thiên đến mấy vẫn là chấp nhận được.

"Cậu lôi kéo 3 người kia kiểu gì hay vậy?" Bảo Bình đi sau đẩy xe hàng, nhìn 1 người âm trầm phía sau, còn có 2 con người phía trước vui vui vẻ vẻ lựa đồ, mà lựa đồ của bọn họ chính là cái gì vừa thấy đều ném vào xe đẩy hàng a.

"Hình như là tôi không có lôi kéo 3 người đó nha?"

Kim Ngưu vẻ mặt đầy thắc mắc nhìn nhìn 2 người phía trước, lại không nhịn được quay đầu về phía sau , rõ ràng hôm qua mấy người đó nói không có hứng thú nha.

[12 chòm sao] (BL) Zodiac! High school ~ Hội Quý TộcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ