Chuông báo thức: Éc éc éc~
Blossom: Dậy đi mấy đứa.
Buttercup: Đ#o.
Bubbles: Mới 7h thôi mà...
Blossom: Chúng ta cần đến trường sớm nếu muốn được ngồi hàng ghế đầu.
Buttercup: Ngồi hàng ghế đầu làm gì chứ? Dù sao thì em cũng sẽ lăn ra ngủ thôi.
Bubbles: Đúng đó. Văn nghệ hồi năm ngoái chán òm à, em đã phải vừa đeo tai nghe vừa canh chừng thầy giám thị đó... Năm nay em muốn ngồi giữa.
Blossom: Thôi nào, chắc chắn năm nay sẽ khá hơn mà.
Bubbles: Không đời nào, em căm ghét câu lạc bộ văn thể mỹ vì họ không chấp nhận em chỉ vì em không đủ giàu. Vậy nên đừng hòng mong em ngồi hàng ghế đầu để coi chương trình.
Blossom: Thôi nào, nể mặt bà chị MC này đi.
Buttercup: Không thể tin nổi mấy người đó lại có thể chọn chị làm MC.
Bubbles: Chị biết rõ là bọn họ muốn làm bẽ mặt chị mà.
Blossom: Vậy nên chị càng phải cố gắng. Thôi nào, dậy đi!
Bubbs + BC: Rồi rồi...
...
Blossom: Chị đã nói rồi, nếu không nhanh lên sẽ không lấy được chỗ mà, 3 chỗ gần chính giữa đã bị lấy đi rồi này.
Buttercup: Em sẽ xuống hàng 2 ngồi. Em muốn ngồi ghế số 13.
Blossom: Thôi ngồi tạm số 12 đi. Còn Bubbles nữa, ngồi xuống ghế số 11. Hai đứa nhớ giữ ghế số 10 cho chị nhé. Giữa giờ sẽ đổi MC mà.
Bubbles: Dạ...
...
Bubbles: Ước gì em có thể làm cho tai nghe tàng hình đi.
Buttercup: Cầu nguyện Harry Potter đi.
Bubbles: Mà cũng lạ thật, 3 chỗ này tuy để đồ nhưng vẫn trống mãi từ nãy tới giờ.
...
???*giọng dễ thương*: Nhanh lên, chương trình sắp bắt đầu rồi.
???*giọng trầm*: Anh chẳng hiểu em khoái gì mấy cái chương trình văn nghệ khai giảng này.
???*giọng dễ thương*: Anh Brick đâu rồi?
???*giọng trầm*: Vẫn còn đang ngủ, lát tự biết đường lết xác tới.
...
Buttercup: Thì ra cậu là người ngồi chiếc ghế tôi thích.
???*giọng trầm*: Ồ, tôi không biết đấy, xin lỗi nhé nhưng mà tôi tới trước.
Vì 6 người mất trí nhớ nên không nhận ra nhau.
Buttercup: Hừ.
Trong khi đó 2 bạn tóc vàng nhìn nhau đắm đuối.
...
Blossom: (đi xuống) Nãy giờ chị dẫn như thế nào?
BC: (đã ngủ)
Bubbles: (Gỡ tai nghe) Chị mới nói gì cơ?
???*giọng trầm*: A ha cuối cùng anh cũng đến rồi.
???*giọng lạnh lùng*: Đừng chọc anh.
???*giọng trầm*: Tch, em phát ngán cái điệu bộ giả băng giả giá của anh.
???*giọng dễ thương*: Thôi nào hai người, em đang cố coi chương trình đấy.
???*giọng lạnh lùng*: Chán òm.
???*giọng trầm*: Phải đóm
???*giọng dễ thương*: Thì ít nhất cũng phải để em coi chứ!
...
Trên lớp.
Cô giáo Thảo: Hôm nay lớp chúng ta có 3 bạn mới.
Nữ1: Nói rồi mà.
Nữ2: Rồi rồi tiểu thư.
Nữ3: Không biết có xấu xí không đây.
3 anh bước vào và...Aaaaaaaaaaaaaaaa
Tiếng hét làm cấu trúc ngôi trường suýt bị đổ vỡ.
Blossom: Đợi đã...
Bubbles: Không thể nào...
Buttercup: zzz... zzz...
Blossom: Johnathan Green bị ung thư phổi nè. (Éc éc)
Bubbles: Ơ ai đó mới hét à?
Buttercup: Lũ điên tăng động.???*giọng dễ thương*: Chào các bạn, mình tên là Boomer, mình thích màu xanh dương đậm, yêu thiên nhiên và đặc biệt đam mê nghệ thuật, mong được mọi người giúp đỡ.
???*giọng trầm*: (thả thính) Chúc buổi sáng vui vẻ, cưng dễ thương ghê (nhìn vào một bạn nữ), tôi là Butch, tôi thích màu xanh lá, thích EDM, tôi quậy nhưng cực kì thích bóng đá, bạn nữ nào có mong muốn làm quen xin liên lạc địa chỉ facebook 'Butch the Boss' để biết thêm chi tiết (nháy mắt)
???*giọng lạnh lùng*: Brick, thích màu đỏ máu, không cần quan tâm tới tôi.
Cô giáo Thảo: Được rồi, các em hãy qua ngồi dưới ba bạn nữ kia nhé.
3 nam thần bước xuống giữa bao con mắt ngưỡng mộ của fangirl, sau khi tất cả ổn định thì cô Thảo bắt đầu phổ biến về khóa học năm nay.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Vietnamese)PPG x RRB: High School
FanfictionKhuyến cáo: Teenfic máu chó trẻ trâu, ai dị ứng đừng đọc :) Khuyến cáo 2: cuốn này là parody nên bạn nào thấy nhột thì kính mong chửi cháu nó nhẹ nhàng thôi :3 Khuyến cáo 3: Ai cần fic gốc inbox cháu gửi link :>