Bubbles: Cậu có gì muốn nói sao Boomer? Blossom và Buttercup bảo vậy.
Boomer: À không có gì đâu... cậu đừng tin...
Bubbles: Cậu sao không? Sao mặt đỏ vậy?
Boomer: Không... không sao mà *chạy đi*
...
Bubbles: Các cậu nói dối tớ! Boomer không hề có ý muốn tìm tớ!
Buttercup: Bình tĩnh nào Bubbs
Blossom: Phải đó, chỉ là cậu ấy ngại thôi, cậu ấy đã nói hết cho Brick và Butch...
Buttercup: Và họ kể lại cho bọn tớ.
Blossom: Cũng nhờ cả vào cậu đấy, nằm ở viện tâm sự với người yêu vui hén!
Buttercup: Cậu với Brick cũng nồng mặn lắm rồi nhỉ.
Blossom: Đừng nhắc tới cái tên súc vật đó ra. Cái tính lạnh lùng của cậu ta chỉ làm tớ phát điên lên. Nhiều lúc tớ rất muốn đóng băng tên đó rồi quăng xuống biển Đông cho chết. Cơ mà dù sao thì tớ cũng là người tốt. Hì hì.
Buttercup: Họ nói đến đây để học chung với bọn mình, họ đã hạ quyết tâm để trở thành người tốt, mình không tin,... ngoại trừ Boomer.
Blossom: Lại nói đến Boomer, Bubbles à, cậu cần phải cố gắng hơn thì mới biết được điều nên biết, bằng không thì chắc chắn là cả hai tới kiếp sau cũng chưa dám thổ lộ.
Bubbles: Thổ lộ?
Buttercup: Hỏi nhiều quá! Làm bài đi!
Blossom: Chăm chỉ nhỉ?
Buttercup: Làm cho tớ chép. :)
...
Bubbles: Boomer à, cậu cứ nói điều muốn nói đi, đừng ngại mà.
Boomer: Tớ không có gì để nói cả.
Bubbles: Thôi nào, tớ là bạn cậu mà, tại sao hai chị em tớ biết còn tớ thì không? Tớ không xứng đáng được biết sự thật ư?
Boomer: Ừ thì...
Bubbles: Cứ suy nghĩ đi, nếu đủ tự tin thì tối nay tới quán cà phê Higher để gặp tớ, bằng không tớ sẽ tìm thẳng đến nhà cậu đó!
Boomer: Buttercup bảo cậu nói vậy à?
Bubbles: Đâu có! Vậy bye nhé.
Boomer: Ơ kìa Bubbles...
...
Boomer:*nhủ thầm* mình có nên không nhỉ? Nhưng nếu không tới cô ấy sẽ đích thân tới đây. Chắc cô ấy đìa thôi phải không? Nhưng mìn cũng không thể để cô ấy được. Cho leo cây là không tốt... dù Butch thường xuyên làm như vậy. Nhưng... nhưng...
...
Bubbles: Cậu ấy làm gì lâu vậy nhỉ? Hay là cậu ấy định không đến thật? Lẽ ra mình không nên nghe Buttercup... argh nhưng mà mình phải làm gì khác nữa đây, THẬT KHÓ CHỊU KHI KHÔNG ĐƯỢC BIẾT ĐIỀU MÌNH CẦN BIẾT.
Boomer: Bubbles!
Bubbles: Boomer!
Boomer: Xin lỗi vì tới trễ.
Bubbles: Không sao đâu ngồi xuống đi.
Boomer: Về chuyện đó...
Bubbles: Cứ thư giãn đi. Không sao hết, chỉ cần cậu nói ra là được, VÀ ĐỪNG HÒNG NÓI DỐI BUBBLES UTONIUM! Xin lỗi...
Boomer: Không sao đâu. Chuyện là... Chuyện là... mình thích cậu.
Bubbles: Thật sao?
Boomer: Ukm!
Bubbles: Nhưng chúng ta quen nhau chưa bao lâu...
Boomer: Cậu có tin vào tình yêu sét đánh không? Bubbles à, tớ đã phải lòng cậu từ cái nhìn đầu tiên rồi.:)
BẠN ĐANG ĐỌC
(Vietnamese)PPG x RRB: High School
FanfictionKhuyến cáo: Teenfic máu chó trẻ trâu, ai dị ứng đừng đọc :) Khuyến cáo 2: cuốn này là parody nên bạn nào thấy nhột thì kính mong chửi cháu nó nhẹ nhàng thôi :3 Khuyến cáo 3: Ai cần fic gốc inbox cháu gửi link :>