Chap 14: Sự thay đổi

641 34 12
                                    

Credit chui: Cherry_103
Vì cuốn này là parody vui vui nên có ăn cắp của hơi nhiều cuốn, mong có tác giả nào đọc thấy nhột thì cũng nhẹ nhàng chửi cháu nó ;;v;;

______________________________

Bubbles: *hét* Blossom! Dậy đi học thôi!!!

Buttercup: Lạ ghê nha, bình thường toàn là người dậy sớm nhất nhà mà sao bây giờ lại ngủ nướng như vậy chứ...

Bubbles: *hét* Từ nhà mình tới trường những 100km cơ! Chị không mau dậy sẽ bị muộn đấy!

Blossom: *hét* Mày học Địa lý kiểu đ gì đấy hả Bubbles? Mình đâu phải người tỉnh lẻ lên thành thị đi học đâu mà 100km? 5km là quá đáng rồi, vả lại mình bay được cơ mà!

Buttercup: *hét* chúng ta chỉ bay khi cần thiết, giờ thì dậy đi!

Blossom: *hét* phiền phức quá đi! Xuống liền.

Bubbles: Buttercup chị nấu bữa sáng ấy à?

Buttercup: Tao nấu bấy lâu nay rồi mà giờ mày mới hỏi là sao? Mày ngái ngủ hở?

Bubbles: Em chỉ hỏi thăm thôi mà, gì căng vậy?

Buttercup: Blossom hình như lại đến kì rồi hay sao ý, nhìn là phát ghét. Y hệt cái hồi xảy ra chuyện với đám con trai, tính cách thay đổi như chong chóng.

Bubbles: Phải rồi, chị ấy mới bớt lạnh lùng hơn trước kia...

...

Brick: Chị 2 đứa đâu?

Buttercup: Đang ngủ.

Boomer: Cái gì chứ? Bị ốm à?

Bubbles: Chị ấy không bị sao cả, chỉ đang ngủ thôi.

Butch: Phải rồi, đêm qua nhắn tin gạ đjt tao mà.

Brick: Cái đ?

Buttercup: Really nigga?

Butch: Thật mà, coi nè!

Butch giơ điện thoại mình lên để xác minh.

Boomer: Lạy chúa con không theo đạo!

Blossom: Chào mấy cưng~ *đáp đất*

Buttercup: Em đã nói là không được bay rồi kia mà!

Blossom: Tại gã bảo vệ khốn nạn cứ đòi ghi tên chị lại cho bằng được, đã thế ổng lại còn doạ đưa chị lên phòng giám thị.

Buttercup: Chị đến muộn?

Blossom: Có vẻ mày cũng từng như vậy~

Buttercup: Thì ờm... em là gái hư mà, đi học muộn thì cũng biết đường xài cửa sau, cơ mà chị, chị là Blossom!

Blossom: Blossom thì đã sao chứ? Blossom không được đi học muộn vì mệt à?

Bubbles: Thôi được rồi lên lớp đi mọi người!

...

Blossom lại ngủ, kể cả tiết khoa học yêu thích cũng không buồn tỉnh dậy nghe giảng.

Và khi màn đêm buông xuống, Blossom lại đi dẩy đầm.

...

Brick tới hiệu sách For Worms (insert lenni face), nơi mà anh với cô đã từng qua lại rất nhiều. Ở đây anh như được tĩnh lại, ừ thì nếu anh không chịu im lặng thì sẽ bị thủ thư ghi vào sổ đen.

Anh nhớ trước đây đã từng đến đây rất nhiều, đọc sách thì ít mà chọc ghẹo Blossom thì nhiều.

Blossom đã từng là cô gái tuyệt vời, một người con gái đã thay đổi anh hoàn toàn.

Giờ thì sao?

Một quy luật bù trừ ư?

Khi anh càng cố gắng trở nên tốt đẹp vì cô

Thì cô lại trở nên hư hỏng

Cũng vì cô

Anh thở dài cầm đại một cuốn sách, và vô tình phía bên kia cũng có một lực kéo lại. Anh hành xử lịch thiệp và buông tay ra, chính khoảnh khắc ấy, anh đã nhìn thấy một người con gái.

Brick: Blossom?

(Vietnamese)PPG x RRB: High SchoolNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ