Lí do viết chap:
1. Để tán sml đứa nào kêu tinh dịch chảy từ âm đạo phụ nữ (hay viết H dở tệ)
2. Vì có mắm hỏi "đây là truyện hentai à"
3. Vì tau thích :)
Warning: Chap này có H aka cảnh nóng aka cảnh cấm trẻ em dưới 18 tuổi nên kính mong mấy bạn chẻ còn trong sáng và mấy bạn trẻ yếu tim click back hoặc tua xuống cuối lẹ lẹ giùm. Nếu cố tình đọc rồi comment chửi con au biến thái bệnh hoạn thì đừng trách au tặng free 1 vé report :3
Xin nhắc lại, chapter không dành cho các bạn trẻ còn trong sáng
Chapter không dành cho các bạn đâu, biến đi xuỳ xuỳ
Oh và còn một điều nữa
Con au cũng viết H dở vkl vì nó ít đọc H :v
Okay lez end thiz
...
Buttercup và Butch mệt lử sau công cuộc dọn đồ bèn nằm xuống chiếc giường đơn cỡ đại.
Buttercup: Tôi đang hỏi cậu đấy, tại sao ngày đó các cậu lại bỏ đi rồi... reo rắc cho chúng tôi mấy con virus mất trí nhớ ấy?
Butch: Chính bọn tôi cũng bị mất trí nhớ mà. Chuyện là như vậy, theo như tôi nhớ được thì tinh thể ma thuật của các cậu hồi đó không đủ mạnh để giữ bọn tôi ở lại, và chính Brick là người đã đề xuất ý kiến tẩy não của mọi người để... cậu biết đấy, không ai phải vướng bận đau khổ rồi hận thù căm ghét các thứ. Vài tháng trước khi bọn tôi trở lại, bọn tôi đã tìm ra cách đánh bại chúa tể HIM ở Cõi Mộng và giành lấy sự sống cho chính bản thân mình, nhờ tinh thể phép thuật của các cậu mà một lần nữa tái sinh, rồi sống, như những con người thực sự, những người sở hữu năng lực siêu nhiên tự do không lệ thuộc vào năng lượng của HIM, Mojo hay PPGs các cậu nữa.
Buttercup: Vậy cảm xúc của cậu dành cho tôi hồi đó và bây giờ rốt cuộc là như thế nào? Hồi đó cậu có nói cậu thích tôi, là thực hay là đùa? Tôi muốn biết.
Butch: Chuyện đó... Ngày trước chúng tôi nghĩ rằng mạng sống của chúng tôi phụ thuộc vào các cậu nên luôn cố gắng tiêu diệt các cậu để chiếm lấy sự sống không tù túng phụ thuộc, tôi đã cố gắng... quyến rũ cậu, khiến cậu yêu tôi, vì tôi nghĩ tình cảm là khoản mà cậu kém nhất. Vậy trước khi nói tiếp thì cho tôi hỏi cậu, cậu có phải lòng tôi hồi đó không?
Buttercup: Ờ thì, xét cho cùng tôi vẫn là gái, gái thẳng nha, và hồi đấy quan niệm về tình yêu của tôi cũng đơn giản lắm, tôi nghĩ cậu cũng vậy mà, và hồi đó cậu cũng đâu phải quyến rũ tôi mà là kết thân ấy chứ? Tên khùng, phải, tôi có thích cậu đó, thích theo cái kiểu yêu đó, nhưng thật may mắn là giờ không còn như vậy nữa rồi. Chúng ta đơn giản là những người bạn. Cậu có nghĩ giống tôi không?
Butch: Không.
Buttercup: Huh?
Butch: Hồi đó là tôi giả bộ, nhưng bây giờ là tôi yêu thật lòng.
Buttercup: Thật lòng thế nào?
Butch ngồi lên, Buttercup cũng theo phản xạ mà bật dậy đầy cảnh giác.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Vietnamese)PPG x RRB: High School
FanfictionKhuyến cáo: Teenfic máu chó trẻ trâu, ai dị ứng đừng đọc :) Khuyến cáo 2: cuốn này là parody nên bạn nào thấy nhột thì kính mong chửi cháu nó nhẹ nhàng thôi :3 Khuyến cáo 3: Ai cần fic gốc inbox cháu gửi link :>