Cảnh báo: Ngôn từ bậy bạ, thiếu muối trầm trọng, tình tiết chạy nhanh như chó đuổi.
...
Berserk gặp tai nạn.
Cô dẫm phải phân chó rồi trượt ngã sml xuống đất.
Đầu cô chảy máu như mưa rào mùa hạ, tình trạng nguy cấp vô cùng.
May thay Brick bằng một phép màu nào đó đã chứng kiến tất cả và quyết định cứu lấy Berserk để được lên báo.
Berserk cuối cùng sau mấy tuần cũng tỉnh. Tỉnh dậy, cô thấy có bóng người tóc cam đang nằm ngủ bên cạnh. Cô nhìn thân ảnh gầy yếu với đôi mắt thâm quầng đang nhắm nghiền.
Berserk POV
"Nhìn gì, nó dậy nó xực mày đấy" - tôi nghĩ.
Loading...
Gượm đã.
Loading...
Nhìn tên này quen lắm.
Loading...
Hình như đã gặp rồi
Gặp rất nhiều là đằng khác.
Loading...
Ai thế nhỉ?
-Ê con kia mày tên gì? - Tôi mặc kệ hắn ta, ngay bây giờ tôi muốn biết hắn là ai. Tôi tát hắn mấy cái và may thay là hắn chưa chết.
-Blossom! À không... Berserk... Cậu tỉnh rồi. - Cậu bé tóc cam rạng rỡ. Đôi mắt có hai lòng đỏ và đỏ hơn. Cái đóe?
-Cậu là ma cà rồng à? - Tôi tò mò hỏi.
-...Tôi là con người. - Cậu ta khó chịu nói.
-Mắt cậu đỏ thật đấy! - Tôi cảm thán.
Brick's POV
Tôi giật mình. Câu nói này, tôi nghe rồi. Đúng rồi, Blossom đã nói câu này với tôi khi chúng tôi gặp nhau lần đầu tiên, năm 10 tuổi.
Blossom à, tôi biết đó là em. Tôi sẽ giúp em!
3rd's POV
Berserk: Tôi đã nhớ tất cả.
Brick: Thật á?
Berserk: Tôi là Blossom.
Brick: Đúng rồi đúng rồi.
Blossom: Tôi đã nhớ tất cả, Berserk con gái Dutch đã hóa trang thành tôi, tôi bị đánh đến mất trí nhớ, tôi nhớ tất cả, nhớ cả... chuyện năm 13 tuổi...
Brick ngớ người.
...
Berserk: *nói vào điện thoại* Cái gì? Cô ta tỉnh lại rồi?
Bubbles: Có chuyện gì vậy chị Blossom?
Buttercup: Tao ngửi thấy mùi gì đó...
Berserk: Anh không vào được phòng bệnh? Nó sẽ giật điện tung loz người nào đụng vào? Em đến ngay!
Butch: Blossom~
Berserk: Anh Butch à, em sẽ quay lại, giờ em có việc.
Butch: Anh không cho phép. Em được quyền giữ anh vậy thì anh cũng phải được giữ em~
Berserk: Thả tôi ra!
Berserk đạp vào chỗ nhạy cảm của Butch rồi thoát khỏi vòng tay âu yếm của cậu.
Buttercup: Nè nè đừng manh động vậy chứ, nhỡ cậu ta mất khả năng sinh sản thì sao?
Berserk: Thì kệ cậu ta! Chị không quan tâm!
Buttercup: Mày làm chị tao hơi lâu rồi đấy~ Chồng tao mà mày dám tùy ý ve vãn rồi đánh đập như vậy ư~
Buttercup nhào tới đè Berserk xuống rồi đâm kim tiêm vào tay ả.
Buttercup: Có chắc là đúng thuốc không đấy?
Bubbles: Em chả biết đâu, em thấy màu hồng đẹp quá nên lấy thôi.
Buttercup: Chời mẹ đấy là thuốc kích dục!
Butch: Bloss tàng trữ mấy cái đó á?
Buttercup: Vô tình tạo ra thôi, cơ mà lại đúng màu hường yêu thích nên giữ lại trưng bày.
Bubbles: Giờ sao?
Cả bọn nhìn Butch.
Butch: Trinh tiết của người đàn ông là quý giá bậc nhất, không thể tùy tiện nói cho là cho.
Buttercup: Mày yếu sinh lý vậy ai thèm chứ? Tao định biểu mày lên phòng Blossom tìm hộ tao lọ thuốc ngủ. Tao đã sai lầm khi tin Bubbles...
Bubbles cười trừ.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Vietnamese)PPG x RRB: High School
FanfictionKhuyến cáo: Teenfic máu chó trẻ trâu, ai dị ứng đừng đọc :) Khuyến cáo 2: cuốn này là parody nên bạn nào thấy nhột thì kính mong chửi cháu nó nhẹ nhàng thôi :3 Khuyến cáo 3: Ai cần fic gốc inbox cháu gửi link :>