tri ân 1000+ views。

182 11 1
                                    

Hmmm nên bắt đầu từ đâu nhỉ? Chẳng là hôm qua, vào khoảng 1 giờ rưỡi Malaysia tức 12 giờ rưỡi Việt Nam, tớ mới lê la vào watt ( vì dạo này hạn chế vào fb để không phải xem mấy tin tức kia... ). Sẽ chẳng có gì đáng nói nếu tớ không thấy "Aholinc" cán mốc 1000+ views!!! Mới hôm nào còn mới viết chương đầu tiên "Giải thích ý nghĩ truyện", thế mà hôm nay nó đã lên tới con số này. Chỉ với 4 chương truyện chính và 8 chương tám nhảm nhưng "Aholinc" đã đem lại cho tớ rất nhiều niềm vui, giúp cho tớ tìm được rất nhiều đồng chí. Tớ không có gì để cảm ơn độc giả ngoài tấm lòng thành và một truyện sắp tới đây có tên là "Bloody Blossom".

"Bloody Blossom" kể về một chàng trai tên Kang Dongho bị cầm tù 6 năm do bị vướng vào một vụ giết người mặc dù anh hoàn toàn vô tội. Trong nhà tù, chịu cảnh bị gia đình ghê sợ, mọi người khinh miệt, anh đau khổ, rằn vặt và mất niềm tin vào cuộc sống. Khi ấy, anh gặp được một cậu bác sĩ thực tập, tên Lai Guanlin. Qua những cuộc trò chuyện, sự việc của 6 năm trước dần sáng tỏ và sự cô đơn của hai người trong ngục tù như san sẻ cho nhau...

Còn về "Megaton Bomb", tớ vẫn đang ngâm giấm các nàng ạ=)) căn bản là vì đang ở nơi xứ lạ, sáng đi từ 8,9 giờ, tối về 11,12 giờ thật sự là không có thời gian ý. Nếu rảnh, tớ sẽ cố gắng hoàn thành sớm nhất có thể. Huhu dạo này bỏ bê Dongho và Guanlin quá huhu. Về Việt Nam, sẽ cố hoàn thành hết các dự định và mục đích ban đầu.

[ Kang Dongho - Lai Guanlin ] Aholinc Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ