YASSS! Sexy bandit slayed that scandal! ( Source : K Crush - News & Gossip )。

261 14 6
                                    

Source: Allkpop
Source Vtrans: K Crush - News & Gossip

---

"Trong các bài đăng ban đầu vào tháng 5, người tố cáo tuyên bố vụ việc xảy ra cách đây 7 năm khi cô 15 tuổi. Tuy nhiên trong bài viết hiện tại, cô lại tuyên bố nó xảy ra cách đây 8 năm khi cô 14 tuổi. Trong bài đăng ban đầu, cô gái này đề cập đến việc Baekho là bạn thân của anh trai mình nhưng chi tiết đó lại biến mất hoàn toàn trong bài viết hiện tại.
https://goo.gl/up7TND

Trong bài viết ban đầu, cô gái này tiết lộ anh trai mình đang ngồi cạnh mình khi cuộc tấn công xảy ra. Nhưng trong bài viết hiện tại, cô lại viết là chỗ ngồi bên cạnh mình trống không. Rất nhiều người đặt câu hỏi rằng tại sao người anh trai lại không làm gì khi bạn mình đang xâm hại em gái mình. Cô gái này cũng nói rằng khi mẹ cô phát hiện ra sự việc, bà đã la mắng Baekho qua điện thoại và gia đình 2 bên vẫn thân thiết với nhau sau sự việc đó. Nhiều người cho rằng điều này khá khó tin.
https://goo.gl/y8QMWF

Không chỉ vậy, trong bài viết ban đầu, cô gái tuyên bố mình và Baekho tốt nghiệp cùng trường cấp 1 và cấp 2 trên đảo Jeju. Tuy nhiên, vì Baekho kí hợp đồng với Pledis Entertainment từ khi còn rất nhỏ, nên anh đã tốt nghiệp trường cấp 2 Okjeong ở Seoul (đồng phục nam idol mặc ở những tấm ảnh bên dưới là của trường cấp 2 Okjeong).
https://goo.gl/wQ8oBz

Hơn nữa, theo bài viết ban đầu, vụ việc xảy ra vào mùa đông 7 năm trước. Nhưng vào thời điểm đó Baekho đã được Pledis Entertainment tuyển chọn (tháng 5/2010) nên khả năng anh sẽ không tham gia một trường dạy vẽ tranh. Có nhiều suy đoán cho rằng đó là lý do tại sao tác giả lại phải thay 7 năm thành 8 năm ở bài đăng mới.

Một fan hâm mộ cũng đã gọi đến số điện thoại xuất hiện trong đoạn video, và người nhận máy không phải Baekho mà là một người đàn ông lớn tuổi. Người này muốn biết tại sao mình lại nhận được quá nhiều cuộc gọi.

Cáo buộc trước đó của cô gái và phản hồi của Pledis: https://goo.gl/HEgV6P

Cr: Allkpop
Trans by Thỏ - K Crush"

---

Anh hổ nhà mình được minh oan rồi nhé=)) bravo=)))) thể hiện niềm vui của tụi mình đi nào các đồng dâm=))) hehe vui quá huhu=((

[ Kang Dongho - Lai Guanlin ] Aholinc Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ