MNET và những trò lố + Lời nói cuối。

317 17 2
                                    

Mới đây, cư dân mạng xôn xao vì bức ảnh MNET "up nhầm" các thực tập sinh được debut trong đội hình WANNA ONE. Thay vì Jaehwan aka Diếp, Jisung aka muối và Ha Sung Woon thì lại là Dongho aka tình yêu của tôi:)), Jonghyun aka Kim bồ tát và Samuel. Về việc này, tớ xin phép được "no comment" vì mọi người đều đã biết cái độ làm ăn chớt chát của MNET, dàn dựng, edit xuất quỷ nhập thần, không ai biết đúng sai thế nào cả. Tớ chỉ cảm thấy uất ức cho các thực tập sinh ( dĩ nhiên là tớ thấy ức nhất là Dongho vì anh là bias của tớ ). Dưới bàn tay "nhào nặn" tài tình của Mờ Nát, chúng nó đã xây dựng trong mắt công chúng hình ảnh các thực tập sinh trái với thực tế. Và, giờ thì chúng nó lại làm cái việc như thế này nữa:) Hôm qua, tớ còn thấy rất buồn vì Dongho không được debut, nhưng bây giờ tớ thấy vui. Vui vì trên các trang mạng ( Pann, Naver,... ) đều công nhận tài năng của anh. Chẳng còn gì phải luyến tiếc nữa:) Còn WANNA ONE, tớ sẽ không anti, nhưng cũng không ủng hộ nhóm ngoại trừ Lai Guanlin. Đó có thể là ích kỷ, nhưng chính Mờ Nát đã ích kỷ, đã đổi trắng thay đen trước, tớ chẳng việc gì phải thấy có lỗi cả.

Còn với Dongho, Guanlin, hôm qua tớ chợt nhớ về những câu rap của Lin trong "Fear":

" Whether it's the future or whether it's the past . I'm really gonna show you my life is never bad. I'm not a character like Mario, I'm just me. "

" Even you don't trust me, I'll find the way "

" I'mma day you back when I make it big gidaehae "

Tớ tin những câu nói của Lin sẽ là sự thật. Bất kể là 1 năm, 2 năm hay thậm chí là 4,5 năm, tớ vẫn sẽ tin. Một ngày nào đó, những người mà tớ yêu thích, sẽ đoàn tụ...

[ Kang Dongho - Lai Guanlin ] Aholinc Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ