1

19 2 1
                                    

"Tử Kỳ mày muốn hại chết em mày hả? Đồ con cái hư thân mất nết! "- một người đàn ông habhf hung một cô bé tầm 11 tuổi. Đấm, đá, tát goàn toàn là vũ lực.

"Tử Kỳ sao em lại như thế hả? Nó là em gái chúng ta! Anh thật hết nói nổi với em mà"- một cậu bé 14 tuổi cũng đang nổi nóng với cô bé.

"Dì biết là con không thích dì! Nhưng dì xin con đừng đối xử với em nó như vậy!"- một người phụ nữ trung niên cũng đang dùng giọng điêu giả dối mỉa mai.

Đầu óc quay cuồng. Tất cả không ai tin cô. Khóc. Quỳ lạy. Van xin. Nhưng đòn roi vẫn không buông tha.

"Không phải con ba à!.... Con chỉ đang chơi cùng em thôi! Con không hề cố ý mà bố!"- tiếng nấc rõ hơn.

"Mày không cố ý? Thế đây là cái thể lọai chơi gì mà mày nhốt em trong cái thùng vậy hả? Tao đánh chết mày, cho mày chừa cái thói biện minh."- người đàn ông tiếp tục đánh.

.........................

"A!... Con xin lỗi! Con xin lỗi!"

"Này! Này! Tử Kỳ! Cậu làm sao thế?"- cô bạn cùng phòng thấy Tử Kỳ ngủ mê man, bèn lo lắng gọi dậy.

Tử Kỳ giật mình dậy.

"À....ừm.... mình không sao chỉ là... chỉ là một cơn ác mộng thôi! Cậu đừng lo!"

"Cậu chắc chứ?"

"Mình không sao! Thật đấy!"

Người bạn kia thấy vậy cũng yên tâm quay đi.

Cô thu mình lại. Phải! Chỉ là một cơn ác mộng mà cô chỉ ước chưa từng xảy ra.
.............................

Cô là Hàn Tử Kỳ sinh ra và lớn lên trong gia đình khá giả. Cô có một người anh trai tên là Hàn Tử Dật. Khi bé, hai anh em vô cùng yêu thương nhau, gia đonhf sống hạnh phúc. Bỗng một ngày mẹ cô lâm bệnh rồi cũng mất. Đau đớn, buồn bã. Nhưng tất cả còn tức giận hơn khi vừa chịu tang mẹ cô 10 ngày, bố cô đã cưới ngay một người phụ nữ khác. Bố bảo:"Ta đưa cô ấy về để chăm sóc các con. Ta sợ các con thiếu tình thương". Nhưng ai mà biết được bộ mặt thật đằng sau nó đáng sợ như thế nào.

Cuộc sống của cô kể từ giây phút ấy đã bắt đầu chết dần.

Thanh xuân Where stories live. Discover now