CHAPTER ONE

2.7K 73 4
                                    

ALEXA POV:

Kriiiinnnggg!!

Kriiiinnnggg!!

Bogshhh!!

Grrrrrrrrrr agaaga ang ingay tsk.
Bumagon na Ako at deretso CR at ginawa ang aking morning routine.

Isang Oras bago Ako natapos sa aking pag liligo dumeretso Ako papuntang closet alangan naman papuntang sala Tanga lang gumawa nun tsk. Bunot duon bunot Dito kuha duon kuha Dito tsk Wala na akong time para pumuli na  masusuot ko.

Pababa na Ako ng Makita ko si Mang nag luluto ng breakfasts kaya lumapit Ako saka kumuha ng isang bread at beacon.

" Ohh anak najan kana Pala " ani ni Mang perla habang nilalagay ang niluto nito sa mesa.

Tumango lang ako bilang sagot sa tanong nito.

"Nga Pala pinapatawag ka ng Dady mo"

Napa hinto Ako sa pag kakain ngarinig ko Sinabi Ni Mang tsk. Ano nanaman kaya kalangan ng kumag na yun.

"We're he is" bored kung tanong.

"Nasa office niya" sagot rin nito.

Ng natapos na Ako sa pagkakain dumeretso akong office Ni kumag tsk.

Ng maka rating na akong office nito derederetso ko itong binuksan Nakita ko siyang may binabasa pero hindi ko na Ito pinansin pa.

"What now"  deretso kong tanong sa kanya binaba naman nito ang binabasa ska tumingin sakin.

" Lilipat ka ng school Alexa " straight to the point nitong sagot.

Aaminin ko nabigla Ako sa Sinabi Niya  as I know huling school na Yung pinapasukan ko. Yeah right Tama kayo ng nabasa lahat ata ng school napasukan ko na pero hindi Ako nag tatagal. Kung itatanong niyo kung bakit mahilig lang naman akong Maki basag Ulo.

"We're"

" GA "

" Okay kailan " tanong ko.

" Bukas so prepared your self. hindi ordinariong school ang papasukan mo"

Kumunot ang nuo ko sa huli niyang Sinabi.

Hindi ordinariong school ang papasukan mo

Hindi ordinariong school ang papasukan mo

Hindi ordinariong school ang papasukan mo.


"I don't care" ani ko saka nag marcha Palabas ng office nito.



_______________________________________
##############

Done hehehe free to comments if Meron man kayong hindi Na intindihan sa storyang Ito.😉😉

And don't forget to vote thanks😅😅

By the way sorry sa wrong grammar and spelling hehehe peace tayo.😅😅

Nagmamahal: Miss A char char😂😂

GANGSTER ACADEMY ( G:A) Where stories live. Discover now