CHAPTER TWO

2K 58 2
                                    


ALEXA POV:

Ng nasa labas na Ako ng mansion bumungad agad sakin ang aking
Big bike.


Sumampa agad Ako saka ko Ito pinatakbo.



Tuloy-tuloy lang ang aking patakbo ng may bilang tumawid na babae kaya agad akong napa preno tsk

Criikkkk!!!


" Ahhh "



" Damn "


" Fuck mag papakamatay kaba " sigaw ko sa babaeng naka upo ngayon sa Daan.


" S- so-rry Sorry talaga " sagot Niya habang pinupulot nito ang mga dalang libro at papel na naka Kalat sa Daan.


" Tsk sa susunod tumingin ka sa Daan "
I said habang nakatingin parin sa kanya. Na pako ang tingin ko sa aye glasses nito na may basag na.


" Wait " akmang susuotin nito ang aye glasses ng pigilan ko siya.

" B-bakit " nauutal nitong sagot.



" Don't wear that aye glasses "


" Huh " tsk hindi lang naman pala ito Tanga bulag pa hayy nako.


" Don't you see basag Yung lens nung aye glass mo tsk "



" ahh ehh oo nga no pero okay pa yan hehe " tsk na kuha pa nitong tumawa
Sa halip isipin nito ang basag niyang aye glass.

" K " ani ko at tinuloy na ang aking pagpapatakbo na kakaagaw na rin kase kami ng attention ng iba and that's what I hate of.


" Asdfghjkl " sigaw nung babae sakin pero hindi ko na maintindihan malayo narin Kase Ako.


Ng marating ko ma ang mansion agad na akong bumaba sa aking big bike at deretso pumasok sa luob dumeretso narin  Ako sa aking kuwarto I'm tired kahit Wala akong ginawa. Well Meron naman malapit na akong maka bangga ng isang babae. Tsk bord hindi ko narambaman kinain na Ako ng antok.


Nagising Ako sa sikat ng araw tumama sa aking balat. Pshhh sino bang walang hiyang pumasok at bumukas ng Kurtina ng aking kuwarto grrrrrrrrrr.


Agad akong bumagon at naligo.

Ng natapos na Ako kukuha na sana Ako ng aking ma susuot sa closet ko laking gulat ko ng Makita isang plain gray T-shirt and you know saka long fitted Jeans with a white rubber shoes. Lang ang natira sa gamit ko.


Shit nasan ang mga gamit ko.
Ng naka bihis na Ako agad akong bumaba and there I saw my baggage
And I'm sure saking gamit ang nasa luob niyan.


" Uhhhmm  Young lady a- Ako po ang nag ligpit ng mga gamit niyo sorry Po na pag utosan lang po ako Ni sir Stive " ani ng isang katulong Dito sa mansion. Si kumag tsk.


Speaking of kumag lumabas siya sa kanyang office na may dalang kape napansin naman Niya may tao kaya tumingin siya sa gawi namin. Ng napansin Niya kami  lumakad siya papunta saming  kina tatayuan.



Ng maka lapit na ito. Senenyasan Niya Ang katulong na umalis muna kaya dalidali itong lumakad papalayo.


" I know iniisip mo kung bakit ko pina baba lahat ng gamit mo Am I right "

" Tsk "

" Well ang papasukan mong school ay merong dormitory so you'll stay there hanggang maka tapos ka " ani nito habang naka tingin sakin. tumango lang Ako at pina tuloy ang aking pag lalakad.


Tsk I don't care kung ano pa Yung school na yun. ( = • = )
                            


" Manang Paki lagay nalang Yung mga gamit sa kotse " ani ko  sa isang katulong na napadaan . nauna na akong nag naglakad. ng naka labas na Ako ng may humarang sakin sa isang itim na limo.

" Young lady " ani nung men in black saka Ako pinag buksan.

______________________________________
###

Please vote and comment

Thanks. After 123456789 years tapos na ang CHAPTER 2 hehehe😂😂😂😂
And sorry sa wrong grammar and spelling peace 😉😉

                                    Love: miss A 😊😊

GANGSTER ACADEMY ( G:A) Where stories live. Discover now