CHAPTER FOUR

1.6K 56 2
                                    


ALEXA POV:

" By the way pwede ba tayong maging Friend's " masiglang tanong Ni Nikka sabay lahad ng kamay nito.

Sa halip sagutin ang tanong nito umiling lang Ako. Tumingin Ako sa kanya parang binagsakan ng langit at lupa ang reaction nito.

" Pls Sige na friends lang naman ehhh " naka ungso nito tanong paawa effect alert lang tehh.

Gaya ng ginawa ko kanina umiling lang ulit ako sabay tayo.

" Una na ako " tipid kong ani nakakatamad mag salita tsk.

" Okay sabay na tayo hihihi " masiglang Sabi Niya sabay Buhat ng mga librong dala dala nito. Hindi kona siya hinintay pa at nauna na akong mag lakad bagal kase.

Bogshhh!!!

Papalabas Na sana Ako sa cafeteria ng marinig ko ang ingay na yon sa aking likoran kaya lumingun Ako nang kaunti at nakita ko si NIKA naka salampak sa sahig at Basa ang suot nitong uniform.

Sadi kalayuan nakita ko ang isang grupo ng mga babaeng nag tatawanan. sila ata Yung mga babaeng nakita kong tinitignan Ni Nikka Kanina.

" Kaya pala " bulong ko sa aking sarili.

" Haha ano nerd kaya pa " sarcastic na Tanong nung babaeng makapal ang make up leader ata nila to. Tsk kulang nalang maging coloring book ang  mukha nito.

" A- ano ba ang ginawa ko sa Inyo at ginagawa niyo sakin to!! " sigaw Ni Nikka hindi ko inaasahan Yung pag sigaw niyang yun.

" At may gana kapang sumagot sagot ngayon ha!!! " Sigaw nung babe na halata sa kanya mukha ang inis sa pag sigaw Ni Nikka Marami naring taong nakatingin sa senaryong nangyayari ngayon.

Pakkkkk~

Isang malakas na sampal ang narinig sa bawat sulok ng cafeteria na ito.

" Yan ang dapat Sayo nerd Hindi ka nababagay Dito Isa Kang lampa!! " Sigaw nung babae.

" Girls pahirapan siya " tsk iiyak nalang ba siya Jan. Well ano ngaba ang aasahan ko sa isang nerd na katulad Niya.

I need to do something Hindi porket Wala na akong Pake Wala narin akong Pake sa paligid ko tsk.

Bago pa nila sugurin si Nikka na patuloy parin ang pagiyak agad ko siya hinila at Hindi rin Ako nabigo at nagpahila rin ito.

" What the hell are you doing bitch " sigaw nung babaeng blond ang buhok na dapat sasampal ulit kay Nikka.

" What do you think " cold kong sagot.

" Bitawan mo siya o pati ikaw madadamay Dito " maangas na ani nung leader nila.

" try me "

" Grrrrrr talagang ginagalit mo kami ha well Hindi kami uurong Jan. Girls pahirapan sila " tsk maka lunok bato ng megaphone kung maka sigaw parang nasa kabilang bumdok Ako/kami. Wala rin ito Pake sa paligid Hindi ata nito napansin nasa cafeteria pa kami.

Hindi naman Ako nagulat sumugod  nga Yung mga babaeng kulang nalang coloring book ang mukha.

Sipa suntok,sipa suntok lang ang ginagawang atake nila pero ilag lang Ako ng ilag.

" Ahhhhhh!! " Rinig kong sigaw Ni Nikka kaya Dali Dali akong lumingun  sa aking likuran at nakita ko siyang hilahila ang kanyang buhok nung babae may katabaan ng kaunti.

" Get your flirty hands out of her or I'll fvcking shoot your hole down there " mukang nakuha nito ang aking Punto at Dali Dali nito binitawan ang hawak-hawak nitong buhok.

Bumaling Ako sa harap fvck were did they got those bat well Meron na kasi silang dalang bat.

" Mukang talo na kayo tsk tsk "

" Tsk " sinimulan na nila kaming sugurin kaya tinago ko si Nikka sa aking likuran.
Unang sumugod Yung babaeng maiksi ang buhok. Tatamaan sa Ako nito sa aking Tiyan pero nasangga ko Ito gamit ang aking palad. Agad kong hinila Yung bat at nabitawan naman nito at agad kong pina tamaan ang tuhod nito.

" Ahhh!! " Daing nito sa sakit.

Sumunod naman  Yung blond ang buhok ganun lang rin ang ginawa Palo duon Palo Dito pero naiwasan ko naman.
Hanggang sa Yung leader nalang ang natira dahil tumba na lahat ang mga Kasama nito.

Dahan dahan akong lumapit rito habang pinapasayad Yung bat sa sahig.

" You only have 10 second to left this room or you will see what truly hell is " Wang kaano ano agad itong tumakbo tsk weak.

________________________________________

Yowwwww haha at last naka update narin Ako hehehe pls keep on reading

Keep vote and comment.

😂😂😂😂😂😂😂😂😂😂😘😘😘😘😘😘😘😘😘😘😘😘😎😎😎😎😎😎😍😘

                                                  Miss:A

GANGSTER ACADEMY ( G:A) Where stories live. Discover now