CHAPTER 11

1.9K 57 27
                                    


NIKKA POV:

Nawindang ako sa aking narinig galing sa mistress

Alam kona kung San patungo tong usapan nato.

Sana Mali ang nasa isip ko sana Mali.

ALEXA POV:

Naka tingin lang ako sa mga student na Panay ang hagulgol ang iba naman naka ngising demonyo.

" Anong nangyayari " sabi ko kay Nikka na ngayon ay tumigil narin sa kakaiyak.

" Alexa kasi an- - "

Pero bago paman siya matapos sa kanyang sasabihin.

" Everyone listen this coming Saturday we will start the game!! " Singit nung mistress. "

" No no " tumingin ako kay Nikka dahil Panay ang bulong nito.

" It can be matagal ng pinag babawal yan Dito "

" I'm excited "

" Hindi pwedeng Mangyari to "

Eto nanaman bulungan nanaman sagutin niyo nga Ako kung uso ang bulungan dito.

" You can go to your respective dorm now everyone "

Okay yun lang Wala na so tumayo lang ako dun habang ni isa Wala akong maintindihan ganon tsk.

" Alexa tara na dali " ani ni Nikka habang hinihila ang damit ko.

" Tsk "

" Bakit kailangan pang ibalik  ang dating ayaw kona Mangyari ngayon "

" Bakit ngayon pa "

" Ba - - - "

" Can you please shut up " I cut her up
Ang ingay kanina kapa bakit ng bakit.

" Hindi kaba natatakot " sabi niya habang tulalang nag lalakad.

" Bakit naman ako natatakot "

" ALEXA look ang academy ito ay hindi kagaya sa ordinaryong academy na napasukan mo. Alexa GA GA to gangster academy lahat ng nasa paligid mo ay gangster. At Yung larong yun na sinasabi ng mistress ay isang madugong laro alexa na kailan man ay hindi mawawala sa isip ng mga student pitong taon ng nakakalipas " mahabang linya niya sakin.

Shit Bakit ngayon kolang napansin yung GA nayun.

( Miss A : pano mo mapapansin ehh isa kang dakilang walang Pake sa paligid mo )

Yeah right tsk.

" Anong madugong laro? "

" Alexa ang larong ito ay matagal ng pinag babawal pero Hindi ko alam Anong ngyari ngayon. ang larong to ay nahahati sa tatlong grupo una ay ang killer pangalawa protector and the third one will be the target I know you know kung pano ang ikot ng larong to kaya ngayon palang alexa binabalaan na kita wag kang mag titiwala sa kahit na sino pag dating ng sabado "

Nung marinig kona lahat saka lang ako naliwanagan.

But I'm sure there's more secret in this academy and I'm willingly to discover it.

~POK

" Aww " impit kong daing

Pano ba naman ikaw ang pikitin ng pagka lakaslakas.

" Nakikinig kaba!! " Sigaw ni Nikka habang naka pamewang pa.

Umirap lang ako at saka binaling ang mata sa Daan.

Ng malapit na kami sa girls dormitory saka kolang naramdaman parang mayrong  sumusunod samin.

Naalarma ako nung may tumamang isang dagger malapit sa nilalakaran namin.

Sinundan ko ng tingin kung San galing yung dagger nayun at tumapat ang mata ko sa unahan kung saan may isang grupo ng mga tao ang naka tayo.

" Alexa " rinig kong bulong ni Nikka na may halong kaba at takot.

Deretso lang ako naka tingin sa unahan habang tinitignan ko silang papalapit sakin tatayuan namin.

" Alex tara na " bulong ulit ni Nikka.

" Matapang ka talaga miss " Ani nung lalaking mukang ungoy ng maka lapit na ito samin. 

" Hindi kaba susunod sa Sinabi ng kaibigan mo hmm " sabi naman nung nasa gilid ni mukang addict.

" What do you want " bored kong pakikiusap rito.

" We want you out of this place " sabi nung babaeng blond ang buhok.

" Tsk try me " sabi ko with matching smirk.

" Alexa wag Mona silang patulan tarana " sabi ni Nikka na may halong takot.

" Ohh nananagot kapa ahh ito ang bagay Sayo " ani ni addict at akmang sisipain niya ako pero bigla ko itong sinalag gamit ang aking kamay.

Sumugod naman yung isanilang kasamahan saka ako pinag susuntok pero iwas lang ako ng iwas.

" Lumaban ka babae!! " Sigaw niya

Laban pala ah okay.

Susuntok na sana ulit siya pero gumilid ako saka ko inabot yung kamay niya then inikot ki ito yun parabang mababalian na siya ng buto.

" A- ahhh !!! " Sigaw niya.

Sumugod naman yung babae saka nilabas yung dagger sa bulsa nito.

Tatamaan niya sana Ako pero agad akong yumuko saka pimulot yung dagger sa sahig na timapon nila kanina.

" You bitch!! " Sigaw niya bang patuloy parin ang pag sugod sakin.

" Ohh sorry are you referring to your self  " sarcastic kong Sabi sa kanya na ika init ng Ulo Niya at Ikina laki ng butas ng ilong niya.

" Mag babayad ka!! " Sigaw ulit niya saka ako pinatamaan ng dagger sa mukha kung saan nag dulot ito ng maliit na sugat.

" Tsk you just hit me " sabi ko

" ALEXA !!! " Sigaw ni Nikka. Tumingin ako sakanya napansin korin bagsak na ang mga kalaban niya tsk gangster.

At Eto nalang tong babaeng to ang natitira

" Ano tutunganga kanalang ba jan ha! " sigaw niya shit kung maka sigaw Kala mo naka lunok ng mega phone

Sugod lang siya ng sugod ako naman iwas ng iwas tinatamad  na ako gusto kong matulog ulit. Kaya Hindi kona pinatagal pa hinigit ko yung isa niyang kamay saka hinila bigla palapit sakin saka ko Ito sinuntok. 

Ang labas tulog Lola niyo.

" ALEXA mygod are you alright " sabi ni Nikka habang tumakbo papunta sakin

" Tsk I'm tired I wanna go to sleep bye "
Sabi ko then tuluyan kona siyang iniwan dun.

Ng maka pasok ako sa room ko agad kong hinagis ang aking sarili sa kama.
Hindi kona pinansin ang aking sugat dahil pipikit na talaga ang tuklap ng mata ko.




_____________________________________

Hiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiii there sorry sa matagal na update masyadong busy ehhh

So yan na po

Abangan yung next UD bye😂😂😂













You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Dec 03, 2017 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

GANGSTER ACADEMY ( G:A) Where stories live. Discover now