ALEXA POV:
" You only have 10 second to left this room or you see what truly hell is " ani ko at tinignan siya ng masama walang ano ano naman ito kumaripas ng takbo tsk weak.
Nung Wala na siya sunod kong tinignan ang kasamahan nito na halos Hindi na maka tayo at talagang iniwan pa sila ng kanilang leader.
" Wow "
" Sino ba siya at kaya niyang pabagsakin ang grupo Nina Nicole "
" I idolized her "
Saka ko nalang napansin na nasa cafeteria papala kami kilangan ko ng maka Alis dito.
" What's happening here " isang ma mautoridad na tinig mula sa isang babaeng kakapasok palang ng silid.
" The mistress is her "
" We should go then "
" Yehhh "
Rinig kong bulongan ng mag tao sa paligid.
Pero Hindi ko parin sila binigyan ng pansin napako lang ang aking tingin sa babaeng 40 pataas ang edad.
(FAST FORWARD)
GREAT just great grrrrrrrrrr gusto ko nang lumabas well nandito lang naman kami sa principal office what do you expect tsk.
" Ehem!!! Miss: FORTELEJO are you listening " ani ni Miss principal
" Tsk "
" So like what I said. If this will going to happen next time you will receive a RED CARD understood "
Parangal nito samin.
" Done " kasi kung tapos na pwede nakong lumabas tsk nakaka Tanga kung Dito lang kami.
" Yes " thank Lord
" But you will stay " pag papatuloy nito. what the F.
Kaya Wala akong magawa bumalik Ako sa pag kakaupo nangangalay na ang pang upo ko Shit.
" So you're the transferee here right "
" Then "
" Then kakapasok mo palang ganito na agad ipapakita mo " sarcastic nitong sagot.
" I don't fvcking care " I'm telling the truth Wala talaga akong Pake.
" Hindi mo ba Alam na dahil sa ginawa mo pwede kang napa Alis dito pero maswerte ka dahil Hindi gaya ang school nato sa mga paaralang napasukan mo " mahabang pahayag nito na naka pag lalaro sa aking isipan ano ba talaga ang Tina tago na paaralang ito.
" HAHAHAHAHAHA " nabigla Ako nung bigla nalang tumawa tung mistress nato may saltik ata to ehh
" So I guess Wala kapang Alam poor you. but the time's come you will discover what the answer of your questions Miss: FORTELEJO "
" What are you talking about " kunot nuong tanong ko.
" Like what I said the right time comes. You may now go out "
Nasa labas na Ako ng principal's office Hindi parin naalis sa isip ko kung ano ba talaga Yung pinag sasabi nung mistress nayun weird.
" Hi!!! "
" Bloody hell!! "
Gulat kong sigaw nung bigla nalang sumusulpot tong babae nato.
" Ah ehh sorry ha nangdahil pa tuloy sakin na principal's office ka " naka yukong ani niya.
" Tsk " sagot ko at saka ko Ito nilampasan Wala akong gana makipag usap ngayon.
" Wait!! " Sigaw Niya.
" What!! "
" Galit kaba "
" If I said yes will you stop following me "
Ani at deretso naka tingin sa mga Mata nito.
Minute pass Wala parin itong sagot kaya pinag patuloy kona ang aking pag lalakad.Hindi ko alam pero sa kina habahaba ng aking pag lalakad dinala Ako ng aking mga paa sa likod ng academy kung saan maraming puno.
" Perfect " ani ko saka umakyat sa nag iisang pinaka malaking Puno.
Nung maka akyat nako dumeretso Ako sa pinaka matibay na sanga saka nahiga.
Zzzzzzzzzzzzzzzzzzzzzzzzzz
Pok!!
Pok!!
Pok!!
Grrr pati Dito banaman.
Pok!!
That's it punong Puno nako fvck.
" Fvck what the fvcking shit do you want "
Sigaw ko sa lalaking naka upo sa pinaka malapit na sanga sa kina rorounan ko." This is my place so find the other one Miss " ani nito habang pinag lalaroan ang mga maliliit na bunga ng punong ito na ginamit ipang tapaon sakin.
Saka ko lang napansin na mala koreano nitong mukha messy hair, dark aye , kissable lips , pointed nose , and lastly I find him cute- - - wait what the hell erase erase.
" Done aye rapping me " ani nito sabay smirk.
" excuse me what? " fvck alexa unayos ka.
" Sorry but I don't want to repeat what I said earlier "
" As I know walang may nag mamayari ng mga punong ito? " sarcastic kong tanong like what the hell gusto konang matulog kung itatanong niyo kung bakit Dito Ako matulog at Hindi sa dorm like I said I want a fresh air.
__________________________________________
HIIIIIIII
Please vote and comment guys
Also sorry for the wrong grammar and spelling guysAnd thank you po sa halat ng nag vote I really appreciate it very much 😘😘😘
Miss:A😂
YOU ARE READING
GANGSTER ACADEMY ( G:A)
Actionfree book to read guys kung ayaw niyo fee to leave hehe