[Q] Cảm giác khi được nói chuyện với crush?
1. Em rảnh!! Em không buồn ngủ!! Em tắm rồi!! Em không bận!!
2. Anh có thích Messi không?
3. Chính là khi người ta trả lời “Ừ” nhưng mình vẫn muốn nói chuyện tiếp.
4. Em thích anh, nhưng anh lại coi em là anh em tốt.
5. Không biết lướt đi lướt lại tin nhắn bao nhiêu lần, vừa lướt vừa cười ngốc nghếch.
6. Cô ấy nói bừa một câu, nhưng tôi thì đã nghĩ ra tên đặt cho con rồi.
7. Vốn định đi tắm nhưng vừa nhận được tin nhắn của cậu ấy là hoãn thời gian tắm sang lúc cậu ấy đi ngủ.
8. Các chế thích thật đấy, còn được nói chuyện với crush nữa
9. Thích nói chuyện nhưng cô ấy cứ khuyên đi ngủ sớm đi.
10. Người gửi tin nhắn sau cùng nhất định là mình.
11. Phạm Băng Băng bận thế mà còn có thời gian yêu đương, Angela Baby phải quay nhiều quảng cáo thế mà còn có thời gian cưới xin, còn cậu đến cả thời gian trả lời tin nhắn cũng chẳng có! Hay là cậu đi tranh cử Tổng thống đi!!!
12. Căng thẳng y như lúc bị mẹ hỏi điểm tổng kết cuối kỳ.
13. Tỏ ra thờ ơ lạnh lùng nhưng thực ra trong lòng thì sung sướng vô cùng, thế mà vẫn cố không thể hiện ra.
14. Nhắn tin xong mà cậu ấy không trả lời ngay là lại lo lắng “Hay là mình làm phiền cậu ấy?”, “Cậu ấy có thấy mình phiền không nhỉ?”…
15. Một phút nhìn điện thoại 500 lần xem anh ấy đã nhắn lại chưa.
16. Cô ấy thích thầm tôi từ rất lâu, một hôm nói chuyện tới khuya, tôi nói buồn ngủ rồi. Cô ấy nói có cần gửi cho 1 tấm ảnh selfie của cô ấy cho tỉnh ngủ không? Tôi nói: “Không cần đâu, xem xong càng muốn ngủ”. Cô ấy ủ rũ đáp: “Vậy à…”. Thế là tôi gửi một emo mặt cười gian rồi bảo: “Ý anh là xem ảnh xong chỉ càng muốn được ngủ cạnh em”. Sau này cô ấy trở thành người yêu tôi ❤️
17. Nói chuyện 5 phút, nhớ nhung suốt 2 tiếng.
18. Thích nhất dòng chữ “…is typing”.
19. Ngốc nghếch nhất là cả hai thích thầm nhau nhưng không dám nói.
20. Nói chuyện với crush tốn nơ ron thần kinh lắm.
21. Thích là phải nhích! Kể cả mỗi lần tỏ tình là một lần thất bại! Càng chiến càng hăng, không chiến ắt bại!
• Nguồn: Weibo
• Dịch: Nanubooks
BẠN ĐANG ĐỌC
Những Comment On Top Trên Weibo
Short Story🌷Gồm những câu chuyện hài hước cười không nhặt được mồm🌷 Nguồn: Facebook