Giấc mơ khó quên nhất của bạn??

372 27 0
                                    

[Q] Giấc mơ khó quên nhất của bạn?

1. Rời giường để đi WC, vừa ngồi xổm xuống để "giải quyết nỗi buồn" thì bừng tỉnh, sờ sờ ga giường và nó đã ướt đẫm.

2. Trong giấc mơ mối quan hệ của chúng ta vẫn rất tốt đẹp, khi tỉnh lại thì phát hiện đó chỉ là giấc mộng mà thôi.

3. Mơ thấy mẹ biến mất thế là khóc ầm lên, sau đó tỉnh lại vẫn cứ khóc mãi không dừng được...

4. Mơ thấy tàu hỏa đang chạy, anh ấy ngồi trên tàu còn tôi ở ngoài, dưới trời rét đến nỗi âm 30 độ tôi đuổi theo tàu hỏa, vừa chạy vừa khóc không thành tiếng. Đúng lúc đó thì tỉnh giấc, phát hiện hai mắt đau nhức vô cùng, tôi yêu anh ấy 7 năm rồi. Năm nay tôi 22 tuổi.

5. Nằm mơ thấy bố trở về...

6. Tôi nằm mơ thấy người mình yêu thầm rất nhiều năm đứng ngay gần đó, sau đó dang rộng hai tay về phía tôi, tôi chuẩn bị chạy đến thì anh ấy lại đi mất, tôi vội vàng đuổi theo thì thấy anh ấy dừng lại, bên cạnh anh ấy là một cô gái khác. Tôi đã khóc đến ướt đẫm cả gối.

7. Nằm mơ bị mẹ vứt bỏ

8. Mơ thấy bản thân trúng xổ số độc đắc

9. Dùng dao làm bếp chém chết Ngưu Ma Vương... Đến tận bây giờ trận đại chiến kia vẫn là ký ức rất mới mẻ đối với tôi

10. Hôm trước nằm mơ thấy bố của mình bị người ta đánh đến nỗi quỳ rạp xuống đất, trong miệng toàn máu là máu, loại cảm giác này thật sự không thể miêu tả được.

11. Nằm mơ thấy bản thân đã chết, sau đó tỉnh lại nhận ra mình vẫn còn sống, thật tốt!!!

12. Mơ thấy anh ấy kết hôn, cô dâu không phải tôi

13. Hồi bé được bà nuôi lớn, khi vừa tốt nghiệp thì bà qua đời, về sau có bạn trai, tôi vẫn luôn do dự không biết có nên kết hôn hay không thì nằm mơ thấy bà, bà mỉm cười với tôi, ấm áp lắm... Nhưng tôi lại không biết ý kiến của bà ra sao... Chỉ cầu mong có thể lại nằm mơ thấy bà thôi.

14. Mấy ngày hôm trước nằm mơ thấy địa cầu gặp nạn, tất cả mọi người đều hoảng sợ vô cùng. Khung cảnh lúc đó cũng không khác gì ngày tận thế năm 2012, cực kỳ kinh khủng, tôi sợ muốn chết đi được, cảm thấy nhân loại sao mà nhỏ bé quá.

15. Nằm mơ đỗ được đại học

16. Nằm mơ rụng hết cả răng

17. Mơ thấy ma

18. Bị giết... Tôi thật sự sợ chết mất!!! Cũng may chỉ là mơ

19. Trong giấc mơ, tôi đã trở thành vợ của G-Dragon, thật sự không muốn tỉnh lại chút nào

• Nguồn: Weibo
• Dịch: Mạc Y Phi

Những Comment On Top Trên WeiboNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ