Bình luận của các bạn trong khối Asian !
1. Các cầu thủ Việt Nam khiến tụi tui tự vào về Asean quá. Các bạn vẫn luôn là số 1. Gửi tình yêu từ Malaysia.
Tui đổi ảnh đại diện để cho các bạn thấy được sự ủng hộ của tui dành cho đội của các bạn. Một màn trình diễn thật không thể tin được!2. Việt Nam, dù các bạn thua trong trận đấu nhưng đã chiến thắng trong trái tim người dân Asean rồi. Tụi tui biết các bạn đã cố gắng 200% trong suốt mùa giải kể từ trận đấu đầu tiên với sự không công bằng ở phía trọng tài khi các bạn đấu với Iraq và Qatar, và bây giờ là điều kiện sân cỏ và thời tiết. Tụi tui biết các bạn không quen với thời tiết này nhưng các bạn không lấy đó làm lí do và vẫn làm rất tốt khi ghi bàn thắng đầu tiên vào lưới Uzbekistan. Các bạn đã tuyệt vời đến thế nào khi đưa cả 3 trận đấu vào tận hiệp phụ. Các bạn giống như những chiến binh trong lịch sử của Việt Nam vậy. Asean biết rằng Việt Nam sẽ còn mạnh mẽ hơn trong tương lai và cùng đi tiếp với đất nước Malaysia yêu quý của tụi tui và hàng xóm Thái Lan của tụi tui nữa.
Chúc mừng các bạn vì đã đi xa tới vậy và một lần nữa chúc mừng các bạn vì đã về nhì trong cup AFC nha U23 Việt Nam. Xin chào những chiến binh!3. Hôm nay tui đổi ảnh đại diện để cho mọi người thấy rằng tui cực kì tự hào về tinh thần của Việt Nam. Đừng quan tâm mấy bình luận tiêu cực làm gì, tui vẫn luôn tự hào về các bạn vì đã làm nên lịch sử Asean.
Tui xin gửi lời chúc mừng to lớn từ Malaysia.4. Tui ủng hộ và gửi lời chào tới các cầu thủ Việt Nam. Uzbekistan xứng đáng giành chiến thắng. Họ đã đánh bại Nhật Bản với tỉ số 4-0 và Hàn Quốc với tỉ số 4-1 nhưng lại mất tới 119 phút để thắng Việt Nam. Điều đó cho tính kỉ luật và tính tổ chức của đội tuyển Việt Nam. Một thế hệ vàng đã sẵn sàng bùng nổ trong nền bóng đá quốc tế. Cảm ơn các bạn đã mang lá cờ Asean đi xa đến thế. Gửi tình yêu và tình đoàn kết từ Jakarta, Indonesia.
5. Một đội tuyển Việt Nam chiến đấu để đạt được mục tiêu, sau đó là vào tới bán kết, rồi tứ kết và cả trận đấu cuối cùng. Đội tuyển Việt Nam lần đầu tiên thi đấu ở trận cuối cùng của một giải đấu, và là lần đầu tiên chơi trên mặt sân phủ đầy tuyết.
Một đội lạ thường, kiên cường, kì diệu. Một tương lai tươi sáng cho bóng đá Việt Nam.6. Đừng buồn nha các bạn Việt Nam. Là một người Malaysia, tui rất tự hào về các bạn vì đã làm nên lịch sử cho bóng đá Asean. Làm tốt lắm!
7. Tụi tui tự hào về các bạn Việt Nam lắm đó. Nghiêm túc thì tui mong các bạn thắng lắm nhưng mà bàn thắng của Uzbekistan ở phút cuối đúng là đắng thật. Chúc mừng và cảm ơn Việt Nam vì một giải đấu tuyệt vời nha. Các bạn đạt tiêu chuẩn bóng đá Asean luôn rồi đó. Thật tự hào về Asean quá đi.
Xin được cảm ơn các bạn một lần nữa.8. Chúc mừng Uzbekistan nha. Tui thực sự cảm thấy Việt Nam quá đỉnh với một trận đấu đẹp. Gửi lời chào các bạn từ trái tim của Iraq. Đừng buồn nha các bạn Việt Nam.
9. Đừng bận tâm nhé các bạn Việt Nam, các bạn thua trận đấu nhưng thắng ở trong tim tui rồi. Không bao giờ hối tiếc vì đã ủng hộ Việt Nam! Hi vọng lứa cầu thủ trẻ này sẽ mang tên tuổi của Asean đến với World Cup một ngày nào đó.
10. Chúc mừng U23 Uzbekistan. Chơi hay lắm các bạn Việt Nam, đặc biệt là thủ môn với màn trình diễn xuất sắc. Cảm ơn các bạn Việt Nam vì sự ủng hộ vô tận của các bạn. Cảm ơn những cổ động viên khác của Asean và trên toàn thế giới. Tụi tui tự vào về các bạn lắm.
Gửi từ Malaysia với tất cả sự tin yêu.Dịch: Phương Anh (fb/phanh1068)
Ảnh: TéddiBe
BẠN ĐANG ĐỌC
Những Comment On Top Trên Weibo
Short Story🌷Gồm những câu chuyện hài hước cười không nhặt được mồm🌷 Nguồn: Facebook