Một câu nói chứng tỏ bạn đã xem Hoàn Châu Cách Cách

392 4 0
                                    

[Q] Một câu nói chứng tỏ bạn đã xem Hoàn Châu Cách Cách.

1. Mau đi mời Lệnh Phi nương nương. Nhanh.

2. Tử Vi: cô ấy nói, cô ấy cùng huynh ngắm tuyết, ngắm hoa, ngắm trăng, bàn từ thơ ca cho tới triết lý nhân sinh... Muội còn chưa từng cùng huynh ngắm tuyết, ngắm sao ngắm trăng, bàn từ thơ cơ đến triết lí nhân sinh...
Nhĩ Khang: đều là lỗi của huynh, huynh không nên cùng coi ấy ngắm tuyết ngắm sao ngắm trăng, cũng không nên bàn từ thơ ca cho tới triết lí nhân sinh. Huynh hứa với muội, từ nay về sau huynh chỉ cùng muội ngắm tuyết ngắm trăng ngắm sao, bàn từ thơ ca đến triết lí nhân sinh thôi.

3. Hoàng A Mã, không hay rồi, Hương Phi nương nương biến thành bướm bay đi rồi.

4. Hoàng Hậu nương nương, thập nhị a ca đang ở ngoài cửa nhìn người kìa.

5. Cái này mà phải chứng minh á, hè năm nào cũng xem mấy lần đấy.

6. Bước vào một căn phòng
Bốn bên đều là vách
Nhìn lên thấy con chuột
Ngó xuống thấy gián bò.

7. "Sơn vô lăng, thiên địa hợp, tài cảm dữ quân tuyệt"
(Khi nào núi không có góc, trời đất hợp làm một thì thiếp mới rời xa chàng)

8. Chàng là gió, thiếp là cát, gió thổi nhẹ nhàng, cát bay nhẹ bổng, gió cứ thổi, hạt cát cứ bay....

9. Tiểu Yến Tử bay, Ngũ A Ca đuổi. Nhĩ Khang yêu Tử Vi, Tử Vi hay nhõng nhẽo, Hoàng thượng không biết xấu hổ đòi lấy Hàm Hương.

10. Tiểu Yến Tử....Tiểu Yến Tử...(giọng Kim Tỏa)

11. Hoàng Hậu nương nương, nô tài nghe nói Hoàn Châu Cách cách điên rồi, Hoàn Châu Cách Cách giết người rồi, Hoàn Châu Cách Cách đánh người rồi. (Dung ma ma)

12. Hoàng thượng, người còn nhớ Hạ Vũ Hà bên bờ Đại Minh không?

13. Đợi cả một đời, hận cả một đời, mong ngóng cả một đời, nuối tiếc cả một đời, nhưng vẫn cảm ơn ông trời đã cho trên đời này có một người đáng đợi, đáng hận, đáng mong, đáng nuối tiếc. (Lời của mẹ Tử Vi)

14. Hoàng thượng, muội ấy mới là con gái của Hạ Vũ Hà, muội ấy mới là con gái Hạ Vũ Hà, muội ấy mới là con gái Hạ Vũ Hà.

15. Ta đánh chết ngươi, đánh chết ngươi, xem ngươi còn dám làm loạn nữa không.

16. Minh Nguyệt, Thái Hà, Tiểu Đặng Tử, Tiểu Trác Tử.

17. Lão Phật gia tới.

18. Đánh nó cho ta.

20. Có 1 cô nương, tính tình ngang bướng lại còn hung hăng..

21. Muội có biết là muội rất quá đáng hay không hả, nhưng mà huynh thích cái quá đáng của muội.

22. Kim Tỏa chính là Phạm Băng Băng đó mấy thím.

23. Tử Vi, muội phải tin huynh.

24. " Hoàng thượng, Tử Vy đối với người mà nói, thân thế rất quan trọng, huyết thống rất quan trọng, ngày tháng năm sinh rất quan trọng. Đối với thần thì chẳng có gì quan trọng cả, thần coi trọng cô ấy, yêu thương cô ấy không phải vì cô ấy là cách cách, không phải vì cô ấy mang trong mình dòng máu của hoàng gia, chỉ là vì cô ấy là Tử Vy duy nhất trên đời. Cô ấy là con gái của kẻ phàm phu tục tử cũng được, là con gái kẻ lưu manh cũng được, là con gái của hung thủ giết người cũng được, là con gái kẻ ăn mày cũng được, cô ấy vẫn là Tử Vy của thần. Tình cảm và sự trân trọng của thần với cô ấy tuyệt đối không phải vì thân phận của cô ấy mà có chút mảy may thay đổi. Muốn thần đem Tử Vy ra đổi lấy tính mạng và vinh hoa phú quý thì quả là quá xem thường thần rồi "

25. Ngươi thật to gan.

26. Trước cửa một con chó
Đang gặm một cục xương
Đâu lại một con khác
Thế là đánh vỡ đầu.

27. Hôm qua chẳng được bài thơ
Hôm nay làm tiếp lệ rơi hai hàng
Ngày ngày cứ mãi làm thơ
Chắc là có nước theo ông theo bà!

28. Hoàn Châu Cách Cách cát tường. Tử Vy Cách Cách cát tường. Ngũ A Ca cát tường. Lão phật gia tới. Hoàng hậu nương nương tới.

• Nguồn: Weibo
• Dịch: Nhím Jung dịch

• Nguồn: Weibo• Dịch: Nhím Jung dịch

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.
Những Comment On Top Trên WeiboNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ