[Q] Kể về đứa cùng phòng "đáng yêu" của chế đi.
1. Vừa về đến KTX, em thấy đứa cùng phòng em vừa vội vội vàng vàng ăn bánh, vừa nhìn đồng hồ. Em mới hỏi nó làm sao mà ăn nhanh thế? Nó đáp: mợ nó, tí nữa thôi là hết hạn rồi.
2. Có 1 lần con bạn em với người yêu nó đang skype với nhau, em tắm xong mới phát hiện quần áo để bên ngoài, thế là hét ra với nó kêu em bịt mắt người yêu nó lại cho em ra mặc quần áo. Mặc quần áo xong, quay đầu lại, thấy tay nó đang đặt lên màn hình máy tính, che mắt người yêu nó. Em... lộ hết rồi còn đâu
3. Cuối tuần, con bạn cùng phòng em dẫn bạn trai nó đến phòng chúng tôi, vì nó nghĩ bọn em về nhà hết rồi. Kết quả là buổi tối em về kí túc ngủ, đèn chưa bật nhưng thấy giường nó cứ rung rung. Sợ hãi hét lên 1 cái rồi cắp mông chạy mất. Ai ngờ nó với người yêu cũng giật mình chạy ra ngoài, người yêu nó chạy vội đến nỗi rơi cả ba con sâu ra ngoài. Đến chết em cũng không thể quên buổi tối hôm đấy.
4. Con bạn em thì năm nào cũng bị bố nó đưa đi kiểm tra xem còn hay mất.
5. Bị ốm, nhờ đứa cùng phòng mua cho vỉ Panadon, cuối cùng nó vác về cho 1 hộp bánh oreo.
6. Cả kí túc thằng nào cũng bị Gay, còn gì để mà nói nữa.
7. Đứng dưới gốc cây hôn bạn gái, hôn xong về phòng, thấy thằng bạn mắt chớp chớp nhìn tôi, kêu tôi mau qua chỗ nó, sau đó đưa tôi 1 hộp cơm, bảo tôi mau ăn đi. Tôi nhìn nó, nhìn hộp cơm rồi nói: tớ ăn rồi, cậu ăn đi. Ai mà biết được nó lại vừa khóc vừa mắng tôi: cậu nói dối, cậu vốn dĩ không có tiền ăn cơm. Tớ vừa nhìn thấy cậu đứng dưới kia gặm vỏ cây cơ mà.
8. Đứa giường trên giờ là người yêu mình đấy.
9. Nó thức thì ai cũng phải thức theo, nó ngủ thì ai cũng phải ngủ theo.
10. Đang ăn thì thằng bạn bước vào phòng, sợ nó ăn hết phần mình nên em vừa ăn vội vàng vừa nhìn đồng hồ bảo "sắp hết date rồi". Hahahha. Em thông minh quá. Đừng like nhé, nó mà nhìn thấy là em tiêu đời đấy.
11. "Đi can-tin ăn cơm đi"
"Không đi"
"Thế tao đi ăn đây"
"Gọi hộ tao 1 suất mang về nhé"12. Ngày của bố, con bé giường trên nhắn tin cho bố nó: "Con chúc bố ngày của bố vui vẻ". Tắm giặt xong quay lại đọc tin nhắn, thấy bố nó đáp: "Cảm ơn. Nhưng ai đây nhỉ"
13. Đứa cùng phòng cháu thì rảnh rỗi đến nỗi toàn móc chân ngửi. Hầy.
14. Tối hôm đấy, có thằng trộm đột nhập vào kí túc xá bọn cháu, lúc nó đang cạy cửa thì đúng lúc con bé ở giường ngoài nói mơ. Cái gì mà" Cậu đến rồi hả, ngồi xuống đây nào. Tớ rót chè cho cậu uống nhé".
15. Tớ hỏi nó tại sao lại tắt chuông báo thức của tớ đi. Nó bảo là nó sợ chuông đánh thức tớ dậy. Đệ*
16. Nó uống say xong nôn lên 2 bộ quần áo còn sạch duy nhất của em.
17. Các bác có thấy đứa nào nóng 40˚C vẫn tắm nước nóng không. Phòng em đấy...
• Nguồn: Weibo
• Dịch: Nhím Jung dịch
BẠN ĐANG ĐỌC
Những Comment On Top Trên Weibo
Historia Corta🌷Gồm những câu chuyện hài hước cười không nhặt được mồm🌷 Nguồn: Facebook