Lần giả ngu thành công nhất của bạn??

120 5 0
                                    

[Q] Lần giả ngu thành công nhất của bạn?

1. Người tui thích tỏ tình với tui, tui bày đặt giả ngu từ chối. Sau đó...méo có sau đó nữa, ế tới giờ. Hết!

2. Má tui lúc nào về tới nhà cũng thấy tui ngồi trên bàn chăm chỉ học bài.

3. Có lần trốn học muốn đi chơi net, đang trèo tường ra bị bảo vệ bắt lại. Tui liền giả ngu khúm núm nói :"Chú ơi, con vô trong tìm người được không??". Bảo vệ bực mình quát "Không, đi đi!!"

4. Thi đại học tui gian lận nên bị bắt vào tù. Thằng bạn tù hỏi sao lại vào đây, tui hếch mặt lên kiêu hãnh trả lời "Tao thi vô đây đó!"

5. - Hôm nay tao ốm xuống được 2 kí rồi.
- Sao ốm hay vậy?
- Quên đeo sợi dây chuyền vàng rồi.

6. Trump : Mình tranh cử chơi chơi thôi méo ngờ được lại thắng!

7. Có lần bạn gái cũ nửa đêm tự nhiên nhắn tin cho tui :Anh đang làm gì vậy? Tui nghĩ tới lui hết nửa ngày cuối cùng nhắn lại : Ảnh ngủ rồi, có chuyện gì không?

8. Còn nhớ lần đầu tiên nhìn thấy anh ấy: Ngũ quan cân đối, dung mạo đẹp đẽ, khí chất thuần khiết ngây thơ. Sau đó mẹ nói với tui, cũng là lần đầu tiên tui biết được :"Con trai à, cái này gọi là Gương!"

9. Lúc nhỏ họ hàng tui hỏi :"Con biết mình sinh ra từ đâu không?", tui ngây thơ trả lời "Là nhờ ba con dùng một cây gậy lôi con ra từ một hang động!". Sau đó họ hàng tui một màn phun cơm.

10. Ra trạm xe lửa tự mua vé, đằng sau có ông chú người đeo đầy vàng nói "Đi học làm gì?? Chỉ tốn tiền thôi, học ra cũng phải làm công cho tao thôi!". Tui cười không nói gì, sau khi mua xong vé giả ngu tự đổi ngôn ngữ của máy bán vé thành English.

11. Mã Vân: Sai lầm lớn nhất đời tôi là sáng lập ra Alibaba.

12. Bác sĩ: Anh đã hút thuốc 15 năm rồi, nên cai đi, 15 năm tiền mua thuốc lá đủ để anh mua 1 chiếc BMW rồi
Bệnh nhân : Hờ thế bác sĩ có hút thuốc không?
BS : Không
BN : Vậy chiếc BMW của ông đâu rồi?
BS : Đang đỗ dưới lầu, sao vậy?
BN : À à á hihi tui hỏi vậy thôi à. *giả ngu*

13. Người con gái tài giỏi thì ngay cả cúp ngực cũng sẽ là A.

14. Tui giả ngu nói với sếp tui làm hết tháng này sẽ nghỉ việc. Tưởng đâu sếp sẽ níu kéo tui lại, ai dè ổng chỉ nói "Ok!". Vậy là tháng sau tui chính thức thất nghiệp!

15. Hồi năm 2 tui đánh nhau, lúc ai nấy đều bu lại xem tui liền kéo ông chủ nhiệm năm nhất nói "Sinh viên của thầy thầy không quản được nên tui dạy thay. Sau này tui có bị gì là thầy chịu trách nhiệm!"

16. Phải kí hợp đồng làm việc. Đang viết tự nhiên quên mất chữ đó viết thế nào, giả ngu hỏi nhân viên: Chữ này viết thế nào ạ? Em ở nước ngoài mới về nên không rành lắm!

17. Viết thư tỏ tình cho em kia, phía dưới ghi P/S : Từ bạn trai tương lai của em.

18. Lưu Khải Uy : "Tôi chỉ chụp hình với vợ và người thân của mình thôi"

19. Hồi đó đang ngồi trong lớp gấp máy bay giấy thả chơi, ai dè thả trúng bàn thầy Anh. Chạy lên mới thấy thầy đang lén chơi game. Thế là thầy giả ngơ ném máy bay giấy về lại chỗ tui rồi...bấm game tiếp.

• Nguồn: Weibo
• Dịch: Đình

• Nguồn: Weibo• Dịch: Đình

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.
Những Comment On Top Trên WeiboNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ