Trong một khoảnh khắc nhận ra đối phương yêu mình thật lòng

97 5 0
                                    

[Q] Trong một khoảnh khắc nhận ra đối phương thật lòng yêu mình
.
.
1/ Tôi và ông xã bên nhau đã 5 năm rồi. Lúc trước mỗi lần nằm trong lòng anh, tôi biết anh rất muốn nhưng vẫn nhịn xuống. Trước khi kết hôn, anh nói :"Không ai biết được ngày mai sẽ ra sao, nếu anh có rời xa em thì không thể trao em 1 cách hoàn hảo nhất cho chồng tương lai của em, nhất định anh ta sẽ trách em không tốt." Lúc đó trong đầu tôi chỉ có một ý nghĩa: Đời này em chỉ muốn được gả cho anh!

2/ Lần đầu đến nhà bạn trai, ba của anh đã nói :" Bác bảo nó cai thuốc mấy trăm lần rồi nó vẫn không chịu, chỉ một câu nói của cháu đã làm nó không bao giơ đụng đến điếu nào nữa!"

3/ Trong mấy trăm ngàn bình luận trôi dạt trên FB anh vẫn tìm ra được của tôi.

4/ Đau lòng nhất là đã có bồ nhưng đến vấn đề này lại không thể nào trả lời được.

5/ Vì không muốn ảnh hưởng chuyện học hành của tôi mà 22 năm nay rồi anh vẫn chưa xuất hiện, thật là một sự hi sinh và tình yêu lớn lao!

6/ Bồ cũ của tui, từng nói ngoài tôi ra từ nay về sau sẽ không thích cô gái nào nữa. Quả thật là minh chứng cho việc anh yêu tôi thật lòng, vì sau đó anh chuyển sang thích...con trai.

7/ Anh và tôi yêu xa, cách nhau 2 thành phố. Hôm đó định đến thăm anh thì lại vô tình kẹt ngày "đèn đỏ", tôi mệt quá không đến đươc đành xin lỗi anh. Anh bèn đến thành phố tôi kèm 1 câu :"Cuối cùng cũng có lúc để anh chăm sóc em rồi". Yêu xa 3 năm rồi, tình cảm ngày 1 vững bền.

8/ Hôm đó tôi và anh cùng đi tắm hơi. Anh ra trước đợi tôi, tôi lên rồi anh liền lấy khăn lông đắp cho tôi, rồi bắt đầu lau tóc, lau toàn thân cho tôi. Lúc đó còn có phục vụ viên đứng đó nên tôi hơi ngại, nhưng anh vẫn cứ khăng khăng lau khô cho tôi. Lúc đó tôi hạnh phúc đến tan chảy, phải chúng tôi đều là nam cả.

9/ Thật ngưỡng mộ ai có tư cách trả lời vấn đề này.

10/ Nửa đêm "đèn đỏ" của tôi bất chợt đến, tôi hoảng lên gọi anh "Anh ơi em đến ngày, dính ra quần rồi!". Anh đang ngái ngủ cũng ráng mở mắt dậy đi lấy quần và băng cho tôi thay, rồi đợi tôi tắm sạch sẽ thay đồ xong mới ngủ tiếp. Tôi biết anh khi thức rồi rất khó ngủ lại, nhưng lúc thấy anh tình nguyện vì tôi mà dậy, tôi cảm thấy mình đã không yêu nhầm người.

11/ Chuyện gì cũng để bụng, nhưng chuyện gì cũng sẽ thứ tha.

12/ Con bạn tôi quen anh kia một thời gian, vì sau nó mắc bệnh nặng nên đá anh ta, đến lúc nó mất cũng không để ai biết lí do thật sự. Nó nói với tôi : "Để anh ấy ngày sau cứ thương nhớ đến tao, chi bằng để anh hận tao đi vậy!". Bạn bè ai cũng nói nó phụ lòng anh ta, nhưng chẳng ai ngoài tôi biết nó đã không còn nữa...

13/ Lúc em bé vừa ra đời, anh liền chạy đến bên nắm lấy tay rồi hôn lên trán tôi, đáy mắt ngập tràn sự lo lắng xót thương tôi :"Bà xã em vất vả rồi...". Chứ anh không chạy đến xem con trước như bao người. Em yêu anh ông xã!

14/ Có lẽ là khi đọc cái này nghĩ ngay đến một người.

15/ Lúc cùng nhau đi ăn cơm, tôi rót trà vào ly, nó hơi nóng chút. Lúc tôi định cầm lên uống thì ngay tức khắc cô ấy giật lấy li của tôi rồi đổi ngay li của cô ấy (li của cô ấy ấm, vì đổ được 1 lúc rồi). Cả quá trình cô ấy không hề nhìn tôi 1 lần, còn tôi ngây ra nhưng thâm tâm cảm thấy thật ấm áp. Chỉ là một động tác nhỏ tự nhiên thôi cũng đủ thấy cô ấy quan tâm tôi thế nào.

16/ Liệu mấy trăm bạn bình luận có bạn nào thấy câu mẹ nói :"Trời lạnh rồi mặc thêm áo vào đi!" là yêu thương thật lòng không?

17/ Đọc đến đề tài này câu đầu tiên tôi nghĩ đến là : Tiếc là chúng ta chia tay rồi...

18/ Đọc được tin nhắn anh gửi cho mẹ : "Nếu chia tay cô ấy thì đời này con sẽ không yêu ai nữa" --> *cảm động-ing*

19/ Lúc hôn nhau trong miệng tôi có cọng rau, nhưng cô ấy vẫn chẳng nói gì mà tiếp tục, tư lúc đó tôi đã biết cô ấy là thật lòng với tôi!

20/ Nhường phần ngọt nhất của quả dưa cho tôi ăn .

21/ Cãi nhau với vợ, liếc mắt thấy trên bàn có quả cam bèn cầm lên vừa lột vỏ vừa cãi, rồi quen tay đưa luôn cho vợ. Cô ấy ngây ra một lúc cũng cầm lấy, rồi hắng giọng nói với tôi : "Này, chúng ta đang cãi nhau, anh nghiêm túc đi chứ!"

22/ Lúc tôi sinh khó, bác sĩ đã chuẩn bị để tôi mổ, là lúc nhìn thấy anh tay run rẩy cầm bút kí tên với đôi mắt đỏ hoe lo lắng, suốt đời này tôi sẽ không bao giờ quên.

• Nguồn: Weibo
• Dịch: Đình

• Nguồn: Weibo• Dịch: Đình

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.
Những Comment On Top Trên WeiboNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ