Phần 2

150 0 0
                                    

Chính văn 200. Đệ 200 chương không phải do ngươi

"Ta nghĩ đến ngươi thích như vậy." Cảnh Thần Hạo buông từ bát, đứng dậy đi lấy người bán hàng đưa tới sạch sẽ quần áo.

"Ngươi nghĩ rằng ta và ngươi giống như ngươi có lõa lồ phích a!" Hắn rõ ràng đã sớm tỉnh, còn ăn điểm tâm, cư nhiên cũng không mặc quần áo.

"Loại này mê chỉ có ở của ngươi trước mặt mới có." Hắn lấy quá một cái màu trắng váy cùng một bộ sạch sẽ nội y đưa tới của nàng trước mặt, ung dung.

"Hừ." Nàng ngạo kiều quay đầu đi chỗ khác, cũng không cố nam nhân càng phát ra lửa nóng ánh mắt, rất nhanh mặc quần áo. Sau đó nàng bi kịch phát hiện, trên người thiệt nhiều thiệt nhiều hôn ngân...

Trở về, nhất định phải bóc lâm biết được da!

Gặp được sắc lang không nói, còn bị Âu Dương lập nhìn đến, cuối cùng đưa tại Cảnh Thần Hạo này thiết gông xiềng bên trong, nàng cảm giác chính mình trốn không thoát .

Mặc quần áo sau, Bùi Nhiễm Nhiễm cảm giác nói chuyện đều có lo lắng , bưng lên tiểu từ bát ngửa đầu nhìn hắn, "Có thể hay không giúp ta bắt tay cơ lấy đến, ta nghĩ đánh cái điện thoại."

"Ta đã muốn cấp lâm biết được nói, ngươi ở ta nơi này, còn về dương dương cùng Noãn Noãn, nàng đã muốn đưa bọn họ đi nhà trẻ , buổi chiều chúng ta cùng đi tiếp hồi nhà chúng ta, ngươi trước ăn cái gì, sau đó chúng ta đi lâm biết được trong nhà thu thập này nọ, thuận tiện lấy thượng thân phận của ngươi chứng, chúng ta đi đem chứng lĩnh ." Cảnh Thần Hạo nói được bình tĩnh, trên mặt bất động thanh sắc, kỳ thật hắn tâm giống nhau muốn nhảy ra ngoài.

Chỉ có thể dùng loại này bình tĩnh mà rất nhanh ngữ khí đến che dấu hắn mừng như điên.

Hắn đợi lâu như vậy, rốt cục đợi cho một ngày này , cho nên tuy rằng thực sinh khí lâm biết được mang nàng đến nơi đây gặp nguy hiểm, nhưng là không như vậy, hắn còn không biết phải đợi tới khi nào, như vậy đến xem, lâm biết được công lớn hơn quá, hắn có thể cố mà làm chuyện cũ sẽ bỏ qua.

Bùi Nhiễm Nhiễm vừa mới ăn một ngụm chúc, nghe được hắn nhất đại đoạn nói, bên trong để lộ ra đến tin tức nhiều lắm, nàng trong lúc nhất thời thế nhưng có chút không phản ứng lại đây.

Nhưng là có một chút nàng là đã biết, lâm biết được nhất định cấp nàng đánh bị điện giật nói , hơn nữa bị Cảnh Thần Hạo nhận được , cho nên hắn không thể tiếp tục làm bộ nàng không phải Bùi Dĩ Hàn .

Lâm biết được ngươi... Hại chết ta !

"Dương dương Noãn Noãn không phải hài tử của ngươi!" Giọng nói của nàng kiên định nhìn hắn, tiểu đầu dao đắc tượng là trống bỏi bình thường, "Thật sự không phải!"

Cảnh Thần Hạo ánh mắt híp lại, cư nhiên đến này phân thượng còn tại trang, cũng chỉ có nàng sẽ ở hắn trước mặt như vậy không biết phân biệt.

"Ta không ngại đi làm thân tử xem xét, ta nghĩ Noãn Noãn hẳn là cũng sẽ không để ý." Cảnh Thần Hạo lấy quá một bên làm ra vẻ quần áo đứng dậy, cúi đầu nhìn nàng.

Boss cuồng dã: Lão công thỉnh khắc chếNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ