Lâm biết được đoan quả nhiên ngồi, đối diện lão nhân có điểm nghiêm túc, có điểm quen mặt.
Nhưng kỳ thật bọn họ là lần đầu tiên gặp mặt, đối diện bá phụ nghe nói là Thích Thịnh Thiên ba ba.
"Có thân dựng ?" Thích phụ bỗng nhiên trung khí mười phần mở miệng.
"Ân, hơn một tháng ." Nàng theo bản năng vuốt bụng.
Không biết thích phụ tìm nàng là bởi vì sao, kỳ thật nàng là tính cùng Thích Thịnh Thiên cùng nhau hồi đi xem .
Nhưng là Thích Thịnh Thiên không mang theo nàng đi, nàng cũng đoán được một chút, có phải hay không hắn cùng thích gia quan hệ không tốt lắm. ,
"Hơn một tháng !" Thích phụ uy nghiêm trên mặt lộ ra thản nhiên châm chọc, "Tiểu Thiên hắn rất không hiểu chuyện !"
"Hắn cử có hiểu biết, tốt lắm." Lâm biết được lập tức nói.
Nàng chính là không nghĩ người khác nói Thích Thịnh Thiên không tốt, chính nàng tùy tiện nói đều có thể.
"Ngươi nghĩ rằng ta và ngươi nói là cái gì, ta hướng vào con dâu cũng không phải là ngươi như vậy thân thế." Thích phụ ngữ khí càng phát ra nghiêm khắc.
Nhìn ra được đến hắn thực sinh khí, nhưng là sinh khí nàng có biện pháp nào?
Ly hôn?
Không có khả năng, mới không cần!
"Thật có lỗi, ta cảm thấy ngài nếu muốn tìm ta đàm luận là chuyện này, không bằng ngài đi tìm thịnh thiên, ta theo tiểu sinh ra tại kia dạng gia đình, không có cách nào bỗng nhiên trong lúc đó biến thành Phượng Hoàng, cô phụ ngài kỳ vọng." Nàng thực không nghĩ lần đầu tiên gặp mặt sẽ không lễ phép, nhưng là nàng thật sự không còn chờ đi xuống lý do .
Nàng không nghĩ ngốc ở trong này .
"Bá phụ, cám ơn ngài chiêu đãi, ta còn muốn đi làm, trước hết đi rồi." Nàng nhưng là lưng Thích Thịnh Thiên ở đi làm thời điểm đi ra .
Tuy rằng Thích Thịnh Thiên không cho phép nàng đi làm, nhưng là ở nhà đợi thật sự thực nhàm chán.
Nàng cảm thấy vẫn là công tác có vẻ hảo.
Chính văn 848. Đệ 848 chương thủ đoạn của ngươi đủ lợi hại !
"Đứng lại!" Thích phụ nghiêng đầu nhìn nàng rời đi thân ảnh, "Ngươi đối trưởng bối liền là như vậy thái độ?"
"Bá phụ, ngài nói gia thế ta thật sự không có cách nào thay đổi." Nàng là ba mẹ thân sinh , cũng không phải dưỡng nữ.
Chẳng lẽ còn có thể chờ mong nửa đường bỗng nhiên xuất hiện một kẻ có tiền ba mẹ nhận lãnh nàng sao?
Căn bản chính là lời nói vô căn cứ.
"Tiểu Thiên cùng Nhan nhi đều đính hôn , thậm chí ở nước ngoài đều kết hôn , thủ đoạn của ngươi đủ lợi hại ! Như vậy cũng có thể gả cho hắn, còn hoài thích gia cốt nhục!" Thích phụ cũng đứng dậy, vừa mới như vậy ngồi nói chuyện với nàng rất không có khí thế .
BẠN ĐANG ĐỌC
Boss cuồng dã: Lão công thỉnh khắc chế
RomanceNguồn: http://www.tangthuvien.vn/forum/showthread.php?t=144197 Converter: Trangaki0412