"Cái gì tình huống?" Thích Thịnh Thiên thực muốn đi xem rốt cuộc đã xảy ra cái gì, nghe tẩu tử ý tứ, kia tiểu tử là đụng vào đào hoa a!
"Thích tổng, ngươi cũng tưởng đi làm giải dược sao?" Lâm biết được xinh đẹp khuôn mặt nhỏ nhắn cười yếu ớt nhìn hắn, trong tay cái chén dần dần buông.
Thích Thịnh Thiên khuôn mặt tuấn tú mỉm cười nghiêng đầu hướng nàng tới gần, trong tay chén rượu đưa đến của nàng bên miệng, ngữ khí ái muội, "Hiểu hiểu, ta đối với ngươi trung thành và tận tâm, thiên địa chứng giám, ta mới không nghĩ làm cái gì giải dược đâu! Nếu ngươi tưởng đùa nói, ta nhưng thật ra không ngại giúp ngươi..."
"Thích Thịnh Thiên, đem ngươi rượu lấy khai, người của ngươi cũng tốt nhất cách ta rất xa." Nàng mới không nghĩ bị kê đơn, không nghĩ ngoạn cái gì.
"Tốt, không thành vấn đề." Thích Thịnh Thiên quyết đoán đứng dậy, đem còn lại ghế gắt gao dán tại của nàng ghế, như vậy hai người thân thể phải dựa vào càng gần.
Lâm biết được có loại ăn trộm gà bất thành còn mất nắm gạo cảm giác.
Vì thế, lại bưng lên vừa mới buông nước trái cây, phía sau vẫn là uống nước có vẻ hảo.
Dời đi lực chú ý, không hề nhìn hắn.
"Hiểu hiểu, đêm nay ta sinh nhật, ngươi tưởng hảo đưa ta cái gì lễ vật sao? Nếu không có chuẩn bị tốt trong lời nói, đem chính ngươi đóng gói tặng cho ta cũng là có thể ." Hắn hội vui vẻ nhận, sau đó hảo hảo đối đãi .
Lâm biết được cười cười, không có trả lời hắn trong lời nói.
Ghế lô bên ngoài bỗng nhiên vang lên gõ cửa thanh âm, Thích Thịnh Thiên ngồi thẳng thân thể, "Tiến vào!"
Ghế lô môn bị mở ra, một cái người bán hàng đi đến, tay nàng lý còn nắm một cái đặc biệt xinh đẹp tiểu cô nương.
"Cảnh tổng, này tiểu cô nương nói của nàng mẹ ở trong này." Người bán hàng nhìn tận cùng bên trong Cảnh Thần Hạo, lễ phép cung kính nói.
Còn không có chờ ghế lô người ở bên trong có phản ứng, tiểu cô nương liền giãy người bán hàng thủ, chạy hướng về phía Bùi Nhã Phán, "Mẹ, mẹ."
Bùi Nhã Phán kinh ngạc nhìn nàng, hảo hảo đem nàng phóng ở nhà , như thế nào xuất hiện ở tại nơi này?
Bùi Nhiễm Nhiễm đặt ở trên đùi hai tay nắm chặt, khuôn mặt nhỏ nhắn trắng bệch, như vậy cũng rất tốt , nói rõ ràng, ngay trước mặt bọn họ, về sau nàng muốn nói ly hôn cũng không có ai hội phản đối .
Cảnh Thần Hạo bên ngoài trước đây!
"Bùi tiểu thư nhìn cử tuổi trẻ , không nghĩ tới đứa nhỏ đều lớn như vậy , ngươi kết hôn sao?" Thích Thịnh Thiên trong tay chén rượu hoảng a hoảng, ánh mắt híp lại nhìn nàng.
Bùi Nhã Phán nhìn trước mặt tiểu Vũ, lệ Thanh Đạo, "Tiểu bằng hữu, ngươi có phải hay không nhận sai người? A di còn không có kết hôn đâu!"
"Mẹ, ngươi không cần tiểu Vũ sao?" Tiểu Vũ oai đầu, đáng thương cực.
Bùi Nhã Phán cảm giác được ghế lô người ở bên trong đều đang nhìn nàng, nếu nàng thật sự nói không biết, một cái bạc tâm bạc tình nữ nhân có thể có cái gì ấn tượng tốt?
BẠN ĐANG ĐỌC
Boss cuồng dã: Lão công thỉnh khắc chế
RomanceNguồn: http://www.tangthuvien.vn/forum/showthread.php?t=144197 Converter: Trangaki0412