《Boss cuồng dã: Lão công thỉnh khắc chế 》 tác giả: Bạc một lòng
Boss狂野:老公请克制
Vân khởi VIP2017-06-26 kết thúc
Tổng điểm đánh: 161933 tổng nhân khí: 42609 chu nhân khí: 34 tổng số lượng từ: 2120341
Văn án
Năm năm tiền, nàng bá vương cứng rắn thượng cung, ngủ ăn xong phú khả địch quốc cảnh đại thiếu.
Năm năm sau, nàng mang theo một đôi manh bảo về nước, tránh thoát, tàng quá, vẫn là bị hắn trảo vừa vặn.
"Năm đó ta phát quá thệ, bắt đến ngươi, nhất định cho ngươi không xuống giường được."
Vì thế, Bùi Nhiễm Nhiễm thật sao bị lăn qua lộn lại tra tấn, nội dung sâu sắc, lời lẽ dễ hiểu, đa dạng phồn đa.
"Lão công, thỉnh khắc chế!"
Phúc hắc đại Boss câu thần cười, "Nắm chắc hảo tiết tấu, chúng ta lại đến!"
Tác phẩm nhãn: Ngọt văn, la lỵ, đơn thuần
Chính văn 1. Đệ 1 chương bạn trai phách chân kết hôn
Xa hoa đại hình tư nhân tàu biển chở khách chạy định kỳ thượng, hôn lễ đã muốn bắt đầu.
Đỏ thẫm thảm, Italy thủy tinh đăng, ngay cả cao chân chén rượu hạ đều tương một tầng viền vàng, sở hữu bố trí đều hết sức xa hoa.
Âu Dương lập quần áo màu đen áo bành tô, sấn hắn dáng người càng phát ra cao ngất thon dài, mà đứng ở hắn bên người nữ nhân, thân phi lụa trắng, cao định ngư vĩ thức duệ áo cưới làm nổi bật ra của nàng linh lung dáng người.
Hai người mười phần đăng đối.
Âu Dương gia là A thành nổi danh hào môn, vọng tưởng làm thân giả vô số.
Liêu gia tuy rằng không thể tính tễ trên người lưu xã hội, nhưng gia nghiệp cũng không nhỏ, phát triển thế lại càng phát ra hung mãnh.
Trong khoảng thời gian ngắn, tân khách trong mắt tất cả đều là tán thưởng cùng hâm mộ.
"Thỉnh chú rể tân nương trao đổi nhẫn."
Rốt cục đợi cho giờ khắc này!
Liêu Vi khóe môi chậm rãi giơ lên, đáy mắt dạng ra ý cười.
Chỉ cần đội cái giới chỉ này, nàng cho dù chân chính đem Bùi Nhiễm Nhiễm đả bại, ngồi trên Âu Dương gia thiếu nãi nãi vị trí.
Nghĩ đến kia một khắc, nàng kích động thậm chí có chút hơi hơi phát run.
Âu Dương lập đáy mắt cực nhanh hiện lên một chút hàn quang, thần sắc lại lạnh lùng, trận này hôn lễ đối với hắn mà nói, chính là một tuồng kịch.
"Chú rể, ngươi hiện tại có thể ủng hôn thê tử của ngươi ."
Liêu Vi tâm phù phù phù phù khiêu , chờ mong nhắm lại mắt, hai gò má phi hồng, nắm phủng hoa thủ còn tại run rẩy không được.
Liền ở phía sau, đám người truyền đến một trận xôn xao, tầm mắt mọi người đều dừng ở một cái mặc màu tím đoạn mặt váy dài nữ nhân trên người.
BẠN ĐANG ĐỌC
Boss cuồng dã: Lão công thỉnh khắc chế
RomansaNguồn: http://www.tangthuvien.vn/forum/showthread.php?t=144197 Converter: Trangaki0412