Phần 3

50 1 0
                                    

"Đối với mãn đầu óc tình - sắc tư tưởng Cảnh tổng mà nói, này chẳng lẽ không đúng từng cái nguyệt tối gian nan thời điểm sao? Ta đây là ở giúp ngươi đổi cái ý nghĩ vượt qua hoàn mỹ bảy ngày." Nàng nói lên dối đến, ngay cả ánh mắt cũng không trát .

"A..." Bùi Nhiễm Nhiễm thét chói tai cúi đầu nhìn hắn bỗng nhiên thân hướng nàng giữa hai chân bàn tay to, càng đáng xấu hổ là còn giật giật.

"Ngươi hiện tại tin đi?" Nàng đột nhiên thân thủ đẩy ra hắn, "Ngươi không cần tưởng nhiều như vậy, nữ nhân sinh lý kỳ tính tình quái là thực bình thường ."

"Ân."

Hắn không tin!

Lấy hắn đối của nàng hiểu biết, lâu như vậy , nàng sinh lý kỳ cũng không có giống ngày hôm qua giống nhau, nàng nhất định có chuyện gạt hắn.

"Vậy ngươi có thể dời sao? Ta còn có rất nhiều công tác." Gần cửa ải cuối năm, nàng việc đã chết.

Cố tình ở phía sau gặp chuyện như vậy, lòng của nàng một đoàn loạn ma.

"Làm cho lâm biết được làm, ngươi cứ ngồi người này." Hắn không nghĩ nhìn đến nàng rời đi .

Bùi Nhiễm Nhiễm nghĩ đến hắn nói ngồi ở đây là hắn đối diện sô pha, nhưng là nàng hiện tại dĩ nhiên là ngồi ở hắn trên đùi.

Hơi thở gian tất cả đều là hắn hơi thở, nàng như thế nào đều bỏ qua không được, mà hắn đâu?

Đem vừa mới không có ký tên văn kiện ký , thật sao nhận thức còn thật sự thật sự bắt đầu làm công.

Nàng bất an động hạ, hai tay cũng không biết muốn thả ở địa phương nào mới thích hợp.

"Nhiễm Nhiễm..." Cảnh Thần Hạo bỗng nhiên bế nàng một chút, thở ra nhiệt khí ở của nàng bên tai, "Ngươi tái đụng đến ta liền chịu không nổi ."

Chính văn 415. Đệ 415 chương ta hôm nay sẽ nhìn thấy hắn

"Vậy ngươi có thể hay không buông, như vậy thực không thoải mái." Nàng cả người đều bị hắn bao vây lấy, động liên tục một chút đều là xa xỉ.

"Vậy ngươi động đi!" Buông ra nàng không có khả năng!

Bùi Nhiễm Nhiễm hết chỗ nói rồi, trực tiếp hai tay hoàn trụ hắn cổ, gắt gao dán hắn, làm cho hắn hoàn toàn không có cách nào làm công.

"Ngươi xem, lưu ta ở trong này, hoàn toàn quấy rầy ngươi." Nàng tưởng rời đi.

"OK, ngươi tưởng như thế nào quấy rầy đều có thể." Hắn tối hôm qua suốt một đêm chưa ngủ, giờ phút này nghe nàng thản nhiên hương thơm, là thật mệt nhọc.

Bùi Nhiễm Nhiễm nhìn hắn đôi mắt giữ tơ máu, đáy mắt hiện lên một chút đau lòng, "Tối hôm qua không ngủ hảo, ngươi theo giúp ta!"

"Vui đến cực điểm." Cảnh Thần Hạo ôm nàng đứng dậy, đi hướng phía sau phòng nghỉ.

Hai người nằm ở trên giường, Cảnh Thần Hạo từ sau bối đem nàng ôm chặt lấy, cho dù hắn đang ngủ của nàng toàn bộ thân mình vẫn là ở hắn giam cầm hạ.

Boss cuồng dã: Lão công thỉnh khắc chếNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ