"Có thể, bà xã ngươi quyết định là tốt rồi..." Hắn trong đầu ý thức lại ở tiêu tán .
Chính văn đệ 1250 chương không cho phép đối ta động thủ động cước
Hai người cùng nhau đi tới phòng tắm sau, nhớ thương để lại thủy, ôm của nàng Mẫn Lệ lập tức ôm là của nàng cái ót, kịch liệt hôn nồng nhiệt hướng tới nàng đánh úp lại.
Không có thể ăn thịt, không thể làm cho hắn ngay cả thịt tra tra đều không gặp được.
Nàng đứng ở phòng tắm trung, tùy ý hắn hôn môi , miệng có rất nhiều mùi rượu, nàng giống như cũng trở nên có điểm say.
Không biết là vì hắn hôn, còn là vì rượu.
Bồn tắm lớn bên trong đựng thủy, nàng hay dùng lực đẩy hắn ra thân thể.
Mẫn Lệ trực tiếp ngã xuống bồn tắm lớn bên trong, bởi vì vừa mới hôn vong tình, hoàn toàn không có gì phòng bị, bằng không nhớ thương khí lực không có khả năng đưa hắn đổ lên bồn tắm lớn bên trong đi.
Lạnh lẽo thủy nhất thời đưa hắn toàn thân tẩm thấp, hắn đột nhiên mở to hai mắt, nhìn nàng cúi đầu hướng tới hắn tới gần.
Khuôn mặt tuấn tú lộ ra ủy khuất sắc mặt, "Bà xã, hảo lãnh!"
"Hảo lãnh là được rồi, cho nên ngươi liền ở tại chỗ này đi! Trong chốc lát ở theo bên trong đứng lên."
"Ta... Vì cái gì phải ở lại chỗ này?" Hắn muốn đứng dậy.
Vừa mới đứng lên, đã bị nàng ấn hạ đầu, hắn lại ngồi xuống.
"Kiêu diệt của ngươi dục vọng!" Nàng hiện tại không thể làm, cho nên chỉ có thể như vậy .
Cho dù là hắn uống rượu , cũng là giống nhau đãi ngộ.
Nghe thấy bên ngoài truyền đến chuông cửa thanh âm, nhớ thương liền lập tức xoay người đi ra ngoài.
Nàng bưng tỉnh rượu canh, nghe thấy trong phòng tắm mặt truyền đến thanh âm, lập tức để lại xuống tay lý tỉnh rượu canh vọt đi vào.
Nàng liền thấy Mẫn Lệ theo trong phòng tắm mặt đi ra, ngã xuống thượng.
Thấy của nàng thời điểm, cư nhiên đối với nàng lộ ra một cái ngốc đến bạo ý cười, "Bà xã..."
"Ngươi... Có thể !" Nàng bất đắc dĩ tiêu sái đi qua, giúp đỡ hắn đứng dậy, "Đi thôi! Đi ra ngoài."
Mẫn Lệ cả người lãnh Băng Băng , tựa vào thân thể của nàng thượng cảm giác ấm áp hơn, vì thế liền ôm nàng càng thêm nhanh .
Nhớ thương tùy ý hắn, giúp đỡ hắn ngồi ở trên giường thời điểm, nàng lại đi bưng tỉnh rượu canh, "Uống trước ."
"Bà xã, đây là cái gì?"
"Tráng dương ."
"Cái gì?" Mẫn Lệ tuy rằng uống có điểm say, nhưng là rất nhiều ý thức vẫn là thanh tỉnh , hắn mấy ngày nay hỏa đều không có địa phương phát tiết, cư nhiên nói cho hắn nói tráng dương .
BẠN ĐANG ĐỌC
Boss cuồng dã: Lão công thỉnh khắc chế
RomanceNguồn: http://www.tangthuvien.vn/forum/showthread.php?t=144197 Converter: Trangaki0412