Phần 6

23 0 0
                                    

"Vì cái gì?" Dương dương bình tĩnh hỏi lại.

"Bởi vì ta xuất lực có vẻ nhiều."

Trời ạ! Nàng nói gì đó!

Phía trước ngồi ở phó điều khiển Cảnh Thần Hạo âm thầm nắm quyền, hắn không đủ dùng sức sao? Hắn xuất lực không nhiều lắm sao?

Chờ nàng sinh cục cưng mới hảo hảo giáo huấn nàng!

Ý thức được chính mình nói sai lầm rồi Bùi Nhiễm Nhiễm ở buổi tối trở lại phòng sau, liền kề sát ở tại Cảnh Thần Hạo trên người, nghiêng người hoàn trụ hắn thân mình, "Lão công, ta sai lầm rồi, ngươi nhất định phải thủ hạ lưu tình, được chứ?"

"Bà xã, ngươi yên tâm, ta sẽ không đối với ngươi làm cái gì." Cảnh Thần Hạo cũng ôm của nàng sau thắt lưng.

Nàng thở dài nhẹ nhõm một hơi thời điểm, đỉnh đầu lại truyền đến Cảnh Thần Hạo thanh âm, "Ít nhất hiện tại sẽ không."

"Lão công, ta thật sự sai lầm rồi! Ngươi ngẫm lại ta đêm đó là trúng dược đúng không? Nhất định là có vẻ khô nóng , ta liền bản năng tưởng ta xuất lực có vẻ nhiều thôi! Ta chỉ là một cái vui đùa mà thôi thôi? Không cần như vậy còn thật sự thôi?" Mặt nàng giáp ở hắn ngực nhích lại gần, "Lão công..."

"Chuyện này, phải còn thật sự đối đãi." Cảnh Thần Hạo bình tĩnh nói.

"..."

Mặc kệ , dù sao ít nhất còn muốn năm nguyệt đâu?

Mang thai bốn nguyệt, ở cữ một tháng, còn có non nửa năm thời gian có thể tiêu sái.

Hôm sau.

Ở Cảnh Thần Hạo đi công ty phía trước, bọn họ đi trước bệnh viện nhìn Đường Sóc, hắn vẫn là không có tỉnh lại, ứng thấy nguyệt hôm nay cũng không có nơi này thủ hắn.

Phía trước ứng thấy nguyệt cùng Diệp Mộ Yên cùng nhau muốn chụp kia bộ điện ảnh, đổi thành hòa thảo, hiện tại đã muốn quay chụp hoàn thành , nhưng là còn không có ở rạp chiếu phim chiếu phim.

Võng hữu chờ mong luỹ thừa vẫn rất cao, nhưng là qua lâu như vậy cũng chậm chậm giảm bớt nhiệt tình.

Cảnh Thần Hạo còn không tưởng chiếu phim, kỳ thật ứng thấy nguyệt cũng là như vậy ý tưởng, bọn họ đều muốn phải chờ tới Đường Sóc tỉnh lại trở lên ánh, muốn Đường Sóc có thể ở rạp chiếu phim bên trong thấy hắn thích điện ảnh.

Nhìn Đường Sóc sau, bọn họ lại đi khoa phụ sản, một phen ép buộc xuống dưới, một cái buổi sáng đã qua xong rồi.

Giữa trưa bọn họ đi trung nhà ăn ăn cơm, đi vào đi lại thấy quen thuộc nhân.

"Biểu tỷ!" Bùi Nhã Phán ngồi ở nhà ăn trung gian vị trí, cho nên bọn họ đi vào liền thấy .

Bùi Nhiễm Nhiễm đối với nàng tự nhiên là không có hoà nhã sắc , cũng không nghĩ tới đi cùng nàng cùng nhau.

Nhưng là nàng cũng không thể bất quá đi, bởi vì Bùi Nhã Phán đối diện ngồi là mẹ.

Mà thân thể của nàng biên ngồi là An Quân Huyễn, gặp qua vài lần, nhã phán bạn trai.

Boss cuồng dã: Lão công thỉnh khắc chếNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ