DEAR ALIEN...
Pinamukha mo talaga sakin na panget ako noh? Aray ko bh3!!!
DEAR ALIEN...
Today nadapa ako sa hallway. Buti na lang walang nakakita. Haha.
DEAR ALIEN...
Oooooopppsss. Nakita mo pala ang
pagkadapa ko. Tss.DEAR ALIEN...
Pakshet! Nakakahiya nga dahil wala akong suot na eyeglasses kanina. Yan tuloy hirapan akong pulutin lahat ng libro ko.
DEAR ALIEN...
Nagulat na lang ako nang tulungan mo ako sa pagpulot ng mga gamit na nalaglag.
DEAR ALIEN...
Huhu. Salamat Mr. Alien. Napaka-authistic mo talaga------ I mean.. Napakabait.
***
DEAR ALIEN...
Muntikan na tayong magkabungguan sa
cafeteria kanina. Kaloka. Ang dami pa
namang tao.DEAR ALIEN...
Wagas makatitig ha? C'mon. Alam kong
panget ako pero hindi na kelangang
ipangalandakan pa. Grrr.DEAR ALIEN...
Bat ang sama mo makatingin sakin lagi?
Wala.. Pansin ko lang. Sarap tuloy tusukin ng fishball stick yang mga mabibilog mong eyeballs.DEAR ALIEN...
Waaaaaaahhhhhh!
Bilib rin ako sa tadhana. Nagkita pa tayo sa grocery store. Sabay pa tayong magbayad sa counter at saka lumabas.DEAR ALIEN...
Pero maiba ako. Wag mong madamay
damay ang alaga kong aso rito ha? Ako at ang alaga kong si Doggie. Pareho kaming cute! Ugh. K fine. Alam ko namang lalo ka lang tututol so shut up na lang ako.DEAR ALIEN...
Bakit ang bait mo pa rin sa kabila ng
pagiging masungit mo? Hindi ko kasi ini- expect na ipagdadala mo ako ng mga plastic bags at ihahatid pa ako sa bahay namin.DEAR ALIEN...
Nainterview tuloy ako ni Mama nang di
oras. TT______TTDEAR ALIEN...
"Sino yun? Boyfriend mo?"
Agad akong umiling sa naging tanong nya.DEAR ALIEN...
"Hindi po! Friend ko lang." Sagot ko sabay kindat pero lalo lang nya akong inasar.
"Baka naman crush mo? Or crush ka? Ikaw anak ha?"
Ngumiwi na lang ako.DEAR ALIEN...
Boyfriend kita? Haha. Parang sinabi na rin ni Mama na nangingitlog na ang pusa ngayon.
DEAR ALIEN...
Ako? Magkaka-crush sa katulad mo? Asa. Paki mo ba kung panget ako? Tss. Alien ka naman.
DEAR ALIEN...
Hindi ako assuming!
At sino bang magaling na nagpakalat na
may something sa atin?! Wtf?! I'll kill him to death!DEAR ALIEN...
Akala ko yun lang ang sasabihin mo.
Akala ko masasanay rin ako tuwing
sasabihan mo ako ng panget. Pero hindi e. Inabangan mo pa talaga ako sa corridor para iparinig sa lahat na sobrang panget ko?DEAR ALIEN...
Hindi ka talaga tao. Wala kang puso. ALIEN KA!!
***
BINABASA MO ANG
DEAR PANGET... [COMPLETED]
HumorThe cutest story ever between the Panget and her so called Alien.